Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

MU thử việc “tiểu Ka Ka”

Thứ Tư 15/10/2008 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo website chính thức của CLB Manchester United, manutd.com, nhà đương kim vô địch nước Anh và châu Âu sẽ thử việc tài năng trẻ người Serbia, Adem Ljajić.

 

Cẩu thủ năm nay mới 17 tuổi của CLB Partizan Belgrade là một tiền vệ công sáng giá bậc nhất trong vài năm gần đây của Serbia. Anh còn được mệnh danh là “Tiểu Kaka”, Ljajić sẽ có cơ hội gây ấn tượng với các nhà tuyển trạch Manchester United khi anh được thử sức trước những bài test của đội chủ sân Old Trafford.


Adem Ljajić được mệnh danh là Tiểu Kaka
 

Tiền vệ trẻ này cũng đã từng khoác áo ĐT U21 Serbia và là cầu thủ đầu tiên của CLB Partizan sở hữu số áo 22 kể từ khi ngôi sao Saša Ilić chia tay CLB vào năm 2005. Anh còn được HLV Grobari cho thử sức ở đấu trường châu lục khi đưa anh vào danh sách thi đấu trong các trận vòng loại Champions League.

 

Partizan là lò đào tạo được Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA đánh giá rất cao, đứng thứ hai về năng lực “sản sinh” tài năng trẻ ở châu Âu, sau CLB Ajax Amsterdam của Hà Lan.

 

The Red Devils đang ấp ủ ý định biến “Little Kaka” (Tiểu Kaka) thành một “Big Kaka” (Kaka lớn) trong tương lai gần. Ngoài vị trí tiền vệ tấn công, Adem Ljajic còn chơi tốt trong vai trò tiền vệ cánh phải.

 

Dự kiến Ljajić sẽ có khoảng một vài tuần thử việc ngay tại sân tập Carrington của MU, tùy thuộc vào màn trình diễn của anh trước các bài test được cho là không hề dễ thở chút nào.

 

  • NT

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X