Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Siêu trọc phú” Man City tính phá giá Villa

Thứ Tư 15/10/2008 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tờ Daily Mail, Gã nhà giàu mới nổi Manchester City sẵn sàng bỏ ra số tiền gần 80 triệu bảng để phá vỡ điều khoản hợp đồng của 

 

Đây không phải lần đầu tiên Manchester City bày tỏ mong muốn sở hữu Vua phá lưới Euro 2008. Còn nhớ vào ngày cuối cùng của TTCN mùa hè, Man xanh đã chồng đủ số tiền 100 triệu Euro mà Valencia đã yêu cầu nhưng cuối cùng họ vẫn không thể thuyết phục được Villa cũng như Los Che nhượng lại cầu thủ cho mình. Thay vào đó, MC đã kí hợp đồng với tiền đạo người Brazil, Robinho, bằng số tiền kỷ lục của bóng đá Anh, 34 triệu bảng (42 triệu Euro).

 

Villa lại trở thành mục tiêu của Man City

Những ông chủ đến từ Trung Đông đã được một vố bẽ mặt khi nhận được cái lắc đầu đầy khinh miệt của Villa cũng như hàng loạt ngôi sao khác trong giờ phút cuối cùng của TTCN mùa hè như tiền đạo người Đức Mario Gomez và ngôi sao vừa đầu quân cho Manchester United, Dimitar Berbatov.

 

Nhưng dường như tập đoàn chịu chơi ở Abu Dhabi vẫn chưa muốn bỏ cuộc, ngay cả khi Villa đã kí vào bản hợp đồng gia hạn tới năm 2014 với đội chủ sân Mestalla, cùng với đó là điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới hơn 100 triệu euro.

 

Tờ Daily Mail cũng cho hay Man City đã liên hệ trực tiếp với David Villa. Trên thực tế, Villa gần đây đã không còn khăng khăng tuyên bố từ chối đến chơi bóng ở City of Manchester City, trái ngược với những phát biểu gay gắt của anh trước đây với khả năng khoác áo những đội bóng lớn như Real Madrid, Manchester United và ngay cả Manchester City.

 

Man City cũng đã chuẩn bị phương án 2 trong trường hợp vấp phải thất bại như 2 tháng trước đây. Cái tên được đội bóng thành phố công nghiệp nước anh nhắc tới không ai khác ngoài Sergio “Kun” Aguero, tiền đạo đang chơi cho CLB Atletico Madrid.

 

  • NT

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X