Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo sẽ tiếp tục nỗ lực để lấy lại tình cảm của các CĐV MU

Thứ Ba 14/10/2008 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cristiano Ronaldo tin rằng các CĐV MU đã tha thứ cho anh về vụ chuyển nhượng... hụt tới Real hồi mùa hè vừa qua.

Nếu không có sự can thiệp của HLV Alex Ferguson, có lẽ Ronaldo đã trở thành người của Real Madrid trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã bày tỏ nguyện vọng được khoác áo đội bóng chủ sân Bernabeu. Điều đó đã khiến anh mất đi không biết bao nhiêu fan hâm mộ.


Ronaldo đang dần lấy lại tình cảm của CĐV MU

Tuy nhiên, sự lo sợ về những phản ứng thái quá từ phía các CĐV MU trong trận đấu đầu tiên ở mùa bóng mới đã tan biến, khi hầu như tất cả đều cổ vũ cho anh.

"Trong trận đấu đầu tiên với Villarreal, tôi đã rất lo lắng về thái độ của các fan hâm mộ. Nhưng rất may là mọi chuyện đã tốt đẹp. Cảm ơn Chúa về điều đó." Ronaldo tâm sự. "Điều này có nghĩa là các CĐV đã tha thứ cho tôi và không quên những gì chúng tôi đã cùng nhau trải qua ở mùa bóng năm ngoái."

Mặc dù vậy, cầu thủ chạy cánh xuất sắc này tin rằng, anh vẫn sẽ phải cố gắng hơn nữa để lấy lại hoàn toàn tình cảm yêu mến của các CĐV đã từng dành cho anh.

"Tôi sẽ cố gắng hết sức để có thể lặp lại thành tích của mùa bóng trước, qua đó lấy lại những tình cảm yêu mến từ phía người hâm mộ với mình."

  • Sơn Lâm

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X