Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

MU – Sunderland: Rắn không đầu!

Thứ Bảy 06/12/2008 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Có thể dùng từ đó cho cả hai đội bóng trong thời điểm này. Bên phía đội chủ nhà, họ sẽ không có sự chỉ đạo trực tiếp của HLV Alex Ferguson, khi ông này đang phải nhận án phạt của FA. Còn về phần Sunderland, họ mới rơi vào cảnh “bơ vơ” khi Roy Keane tuyên bố từ chức sau chuỗi thành tích kém cỏi kể từ đầu mùa giải.

 

Trận thua 1-4 ngay trên sân nhà trước Bolton ở vòng trước đã khiến Roy Keane cảm thấy đã đến lúc ra đi, và ông đã quyết định chia tay đội bóng này cách đây hai hôm. Hiện nay Sunderland đang xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng và nhiều khả năng sẽ còn phải… nằm lại đây một thời gian dài nữa. Trong khi đó các cầu thủ MU lại đang hưng phấn và nỗ lực hết mình để leo lên ngôi đầu bảng lần đầu tiên trong mùa giải năm nay.


Cả Sir Alex và Roy Keane đều không thể tham gia trận đấu này
 

Sunderland đã thất bại trong giải đoạn đầu của mùa giải, và Roy Keane cũng vậy, ông đã thất bại trong việc đưa Sunderland thành một đội bóng có tiếng tăm ở giải ngoại hạng. Mặc dù đã nhận được sự hậu thuẫn của ban lãnh đạo về việc mua bán cầu thủ, nhưng chiến lược gia người Ailen không có được một sự tính toán cần thiết cho những trận đấu quan trọng. Có vẻ như trong cách huấn luyện của người đàn ông này vẫn có hơi hướng thiên về tình cảm. Có thể nhận ra điều này qua cách mà ông dùng người trong mỗi trận đấu. Có một số cầu thủ đã khá già và không còn ở phong độ đỉnh cao như Dwight Yorke vẫn không ít lần được ra sân. Có lẽ Keane cần phải học hỏi nhiều nữa về kinh nghiệm dẫn dắt từ người thầy cũ trong màu áo MU nếu muốn thành công hơn trong sự nghiệp.

 


Trúng lớn với


 

 

Giờ đây, với việc không có HLV chính thức, ban lãnh đạo Sunderland chắc chắn sẽ có một cái tên nào đó được đôn từ đội trẻ lên để lãnh trách nhiệm trong trận đấu này, trận đấu mà cơ hội chiến thắng của họ là vô cùng nhỏ. Đặc biệt khi mà họ còn không có sự phục vụ của Kieran Richardson do nhận thẻ vàng thứ 5 kể từ đầu mùa giải, trong trận đấu với Bolotn hồi tuần trước. Cựu tiền vệ của MU chính là một trong những cái tên ấn tượng nhất trong màu áo “mèo đen” với những pha dốc bóng và dứt điểm rất hiệu quả. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đển việc tạo cơ hội cũng như khả năng uy hiếp khung thành đối phương của Sunderland.


Việc thiếu vắng Richardson là một thiệt thòi rất lớn đối với Sunderland
 

Còn đội chủ nhà trong trận đấu này, họ đã hừng hực khí thế sau hai chiến thắng quan trọng trước Man City và Blackburn Rovers. Một trận đánh bại người láng giềng trong trận derby Manchester, đồng thời rút ngắn khoảng cách với hai đội đầu bảng là Liverpool và Chelsea (Liverpool hòa, Chelsea thua). Không chỉ có vậy, việc Ronaldo được nhận danh hiệu “Quả bóng vàng châu Âu” cũng khiến bầu không khí ở Old Trafford được hâm nóng hơn. Mặc dù sự xuất sắc của Tevez trong trận đấu với Blackburn đêm thứ 4 vừa qua chắc hẳn sẽ khiến HLV Ferguson đau đầu với việc lựa chọn cầu thủ cho đội hình ra quân, nhưng dù cho thay đổi thế nào thì chắc chắn MU chắc chắn vẫn sẽ có một thế trận áp đảo trước đội khách.

 

Tư vấn đặc biệt trước giờ G
 
Soạn GO TT MUgửi 6789

 Sự trở lại của Paul Scholes cũng sẽ khiến tuyến giữa của “Quỷ đỏ” chơi ổn định và chất lượng hơn so với thời gian qua. Mặc dù chỉ được vào sân thay người chưa đầy 30 phút, nhưng những gì mà tiền vệ người Anh thể hiện trong trận thắng 5-3 trước Blackburn cũng khiến các CĐV đội bóng này cảm thấy yên tâm phần nào với sự sáng tạo ở khu vực giữa sân. Ronaldo cũng sẽ trở lại sau khi bị cấm thi đấu một trận do nhận 2 thẻ vàng trong trận gặp Man City. Sau khi nhận được danh hiệu lớn nhất cho một cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu, Ronaldo đã phát biểu rằng anh không hề cảm thấy áp lực với phần thưởng đó, thậm chí điều này sẽ càng khiến anh thi đấu hay hơn trong thời gian tới.


Ronaldo sẽ có trận đấu đầu tiên sau khi trở thành
“Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu“
 

Có lẽ tinh thần cũng như sự tự tin của các cầu thủ MU sẽ còn tăng cao hơn khi họ nhìn về.. quá khứ. Trong 10 trận đối đầu gần đây nhất của hai đội ở Old Trafford, MU là những người giành ưu thế tuyệt đối với 8 trận thắng và 2 trận hòa. Chính vì thế có lẽ là không quá vô căn cứ khi dự đoán một chiến thắng tiếp theo cho đội chủ nhà trong trận đấu này.

 

Dự đoán: MU thắng 3-0

 

Đội hình dự kiến:

 

MU: Van der Sar, Evra, Rafael, Ferdinand, Vidic, Fletcher, Carrick, Park, Ronaldo, Tevez, Berbatov.

 

Sunderland: Fulop, Chimbonda, Bardsley, Ferdinand, Nosworthy, Malbranque, Whitehead, Tainio, Reid, Cisse, Jones.

 

  • Phúc Hưởng

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
Nhận kết quả trực tiếp giải Premier League: soạn GO KQ ANH gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X