Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bolton – Chelsea: Hứa hẹn bất ngờ!

Thứ Bảy 06/12/2008 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau thất bại cay đắng trên sân nhà trước Arsenal, vòng này các cầu thủ Chelsea sẽ phải hành quân đến sân Reebok để thi đấu với Bolton Wanderers, đội bóng đang có phong độ khá xuất sắc trong thời gian qua. Với những gì hai đội đang thể hiện, các khán giả hoàn toàn có thể trông đợi vào một bất ngờ.

 

Ai cũng phải công nhận rằng giải ngoại hạng Anh năm nay chứa đựng rất nhiều bất ngờ. Có những kết quả mà có nằm mơ người ta cũng không dám nghĩ đến. Chính vì vậy, trước một trận đấu giưa hai CLB dù cho có sự chênh lệch rõ ràng như ChelseaBolton, nhưng không nhiều người dám đưa ra một kết quả có lợi cho những nhà đương kim á quân.


Các cầu thủ Bolton đang có một phong độ rất tốt
 

Trong 5 trận đấu gần đây nhất, các cầu thủ Bolton giành chiến thắng đến 4 trận với một hiệu suất ghi bàn khá ấn tượng. Chỉ tính trong hai trận làm khách gần đây nhất trước Boro và Sunderland, các học trò của HLV Gary Megson đã 7 lần làm tung lưới đối phương. Lần này được thi đấu trên sân nhà, chắc chắc tinh thần của họ sẽ được thôi thúc hơn, đặc biệt khi mà đối thủ của họ lại là Chelsea, một trong những đội bóng hùng mạnh nhất của giải ngoại hạng Anh lúc này. Chính vì thế, nếu có được chiến thắng trước The Blues, Bolton sẽ mang lại cho Premiership một bất ngờ thú vị nữa, và chắc chắn họ sẽ nhận được không ít lời tán thưởng cho thành tích này.

 


Trúng lớn với


 

 

Với một đội hình mạnh nhất để tiếp đón các cầu thủ Chelsea, HLV Gary Megson hẳn muốn cải thiện thành tích trên sân nhà của đội bóng kể từ đầu giải đến giờ. Elmander vẫn sẽ là cái tên quan trọng nhất trong sơ đồ chiến thuật của ông kể từ đầu mùa giải. Trong hai trận gần đây nhất, cầu thủ này đã 3 lần làm tung lưới đối phương, góp công lớn vào những chiến thắng tưng bừng của đội nhà. Một chiến thắng là rất quan trọng với đội chủ nhà trong trận đấu này, nhưng nếu là một kết quả hòa cũng không phải là quá tệ.


Một trận hòa cũng là kết quả đáng hài lòng dành cho đội chủ nhà
 

Trong khi đó, hai trận thua trên sân nhà của các cầu thủ Chelsea cho đến thời điểm này của mùa giải đã khiến họ phải chịu khá nhiều sức ép từ phía dư luận. Người bị chỉ trích nhiều nhất là HLV Scolari. Sau khi có những chiến thắng ấn tượng trước những đội bóng được đánh giá là dưới cơ, những tưởng chiến lược gia người Brazil đã hòa nhập với bóng đá Anh khá sớm. Nhưng đến khi gặp những thử thách thật sự thì ông lại cho thấy một sự bế tắc và…thiếu hiểu biết. Trong cả 3 trận đấu với “tam đại gia” còn lại ông và các học trò chỉ có được 1 điểm duy nhất trong trận hòa muộn màng với MU; thất bại trước Liverpool và gần đây nhất là Arsenal. Điều đáng nói là cả 3 trận đấu đó Chelsea đều được thi đấu trên sân nhà.

 

Tư vấn đặc biệt trước giờ G
 
Soạn GO TT BOLgửi 6789

 Không chỉ gặp vấn đề về phong độ, các cầu thủ Chelsea còn phải chịu một số sự vắng mặt đáng tiếc do chấn thương. Ví dụ như trong trận đấu này họ sẽ không có sự phục vụ của Joe Cole, Carvalho. Drogba thì không được vào sân sau khi nhận án phạt của FA về hành động ném đồng xu vào các khán giả của Burnley trong khuôn khổ Carling Cup. Tuy nhiên với lực lượng hiện có của mình, đội khách trong trận đấu này hoàn toàn có thể tung ra đội hình đủ sức để đàn áp đối phương.


Dù không thật sự thuyết phục trong thời gian gần đây,
nhưng Chelsea vẫn là những người được đánh giá cao hơn
 

Chỉ tính riêng trong 10 trận đối đầu gần đây nhất giữa hai đội trên sân Reebok, các cầu thủ Chelsea đã có tới 5 chiến thắng. Đội chủ nhà có 3 lần giữ trọn vẹn 3 điểm ở lại. Với kết quả này, lịch sử đang đứng về phía đội khách. Có thể đây sẽ là một sự động viên rất lớn trước khi Scolari và các học trò lên đường đến Reebok tối nay.

 

Dự đoán: Chelsea thắng 2-0

 

Đội hình dự kiến:

 

Bolton: Jaaskelainen, Steinsson, Cahill, O'Brien, Samuel, Muamba, Davies, Nolan, McCann, Taylor, Elmander.

 

Chelsea: Cech, Bosingwa, Ivanovic, Terry, Ashley Cole, Mikel, Deco, Ballack, Lampard, Kalou, Anelka.

 

  • Sơn Lâm

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
Nhận kết quả trực tiếp giải Premier League: soạn GO KQ ANH gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X