Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

MU: “Song long” trở lại

Chủ Nhật 12/10/2008 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bộ đôi tiền vệ ngôi sao của Manchester United là Hargreaves và Carrick đã sẵn sàn trở lại thi đấu sau thời gian điều trị chấn thương.
 

Manchester United đã đón nhận một lúc tới hai tin vui về lực lượng. Cặp đôi Michael Carrick và Owen Hargreaves có thể sẽ góp mặt trong trận đấu trên sân Old Trafford thứ bảy tới, gặp West Brom ở Premiership.

 

Carrick đã phải chịu đựng chấn thương mắt cá trong hầu hết giai đoạn đầu của mùa giải năm nay. Anh đã nghỉ thi đấu trong 6 trận gần đây của MU, sau khi tập tễnh rời sân trong trận gặp Liverpool tại Anfield hồi tháng 9.


Carrick và Hargreaves đã sẵn sàng trở lại thi đấu
 

Trong khi đó Hargreaves lại là “bệnh nhân” thường xuyên của sân Old Trafford khi anh chuyển về từ Bayern Munich 16 tháng trước. Cầu thủ người Anh dính phải một loạt chấn thương, nhưng đáng kể nhất vẫn là cái đầu gối “biến chứng” của mình. 

 

Mặc dù đều là những cầu thủ trụ cột ở MU nhưng cả Carrick và Hargreaves đều không được gọi vào ĐT Anh đợ này, mà chấn thương chỉ là một nguyên nhân nhỏ. Nhưng sự trở lại của hai anh sẽ giúp Sir Alex Ferguson đỡ đau đầu hơn về bài toán tiền vệ. The Red Devils đang đối mặt với nguy cơ mất ngôi sao lão tướng Paul Scholes tới giữa tháng 12 vì chấn thương đầu gối. 

 

Mới đây HLV Ferguson đã tính đến việc sử dụng John O'Shea, Anderson và Darren Fletcher ở tuyến tiền vệ trong trận gặp Celtic tại Champions League sắp tới. Nhưng với sự trở lại của hai cầu thủ có nhiều kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu, ông rất vui mừng nếu họ có thể ra sân.

 

Ferguson cho hay trong chương trình Manchester Evening News: “Chúng tôi hy vọng Michael sẽ trở lại vào tuần tới. Cậu ấy đã hoàn thành tất cả các bài tập mà chúng tôi đưa ra. Trường hợp của Owen thì sáng sủa hơn. Tôi chắc chắn sẽ để cậu ấy ra sân trong trận gặp West Brom vào cuối tuần sau. Sự trở lại của họ là rất cần thiết cho MU lúc này”.

 

  • N.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X