Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

MU sẽ chi 50 triệu bảng cho hai tuần mua sắm

Thứ Tư 28/05/2008 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sir Alex Ferguson đã đề nghị ban lãnh đạo CLB Manchester United chi cho ông khoản tiền 50 triệu bảng để phục vụ kế hoạch chuyển nhượng của Quỷ đỏ trong vòng nửa tháng tới.

 

Fergie muốn nhanh chóng tăng cường lực lượng cho nhà đương kim vô  địch Premier League và Champions League trước khi kỳ chuyển nhượng bước vào giai đoạn nóng nhất và cũng khó lường nhất. Nếu không hành động nhanh rất có thể MU sẽ phải tiếc nuối nhìn những mục tiêu của mình đến với các CLB khác.

 

Man United đã hoàn tất 3 bản hợp đồng với Nani, Anderson và Owen Hargreaves chỉ trong vòng 2 tuần của mùa hè năm ngoái và năm nay Fergie muốn công việc mua bán của mình sẽ diễn ra nhanh chóng trước khi ông có kỳ nghỉ dưỡng tại khu nghỉ mát Cap Ferrat miền nam nước Pháp vào tuần tới.


Alves và Fabiano: Ưu tiên số 1 của Sir Alex
 

Hiện tại ưu tiên số 1 trong danh sách mua sắm của Sir Alex sẽ là bộ đôi người Brazil của CLB Sevilla, tiền đạo Luis Fabiano và hậu vệ Daniel Alves, những người có tổng giá trị rơi vào khoảng 30 triệu bảng. 

Đoán đội vô địch, trúng thưởng lớn
 
EU [Tên đội] gửi 8581

Ví dụ: EU DUC gửi 8581
Thông tin chi tiết, xem tại đây

Alves được cho rằng sẽ là sự kế tục xứng đáng của Gary Neville bên cánh phải, mặc dù vậy Fergie vẫn tiếp tục theo đuổi hậu vệ người Anh của CLB Manchester City, Micah Richards, cầu thủ trẻ tài năng này có giá tầm 20 triệu bảng.

 

Có nhiều khả năng sau mùa chuyển nhượng năm nay MU sẽ chỉ chiêu mộ thêm tối đa là 4 tân binh. Trong khi đó 3 cầu thủ của họ là Mikael Silvestre, Gerard Pique (đã đến Barca) và Louis Saha sẽ rời sân Old Trafford.

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X