Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ở lại MU, Ronaldo muốn từ bỏ "giấc mơ La Liga" ?

Thứ Hai 26/05/2008 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ Cristiano Ronaldo của Manchester United ngày hôm nay đã tiết lộ anh có thể anh sẽ không thực hiện giấc mơ thi đấu tại Tây Ban Nha để gắn bó lâu dài cùng Quỷ Đỏ.

Thông tin này chắc chắn sẽ làm yên lòng những người yêu mến đội bóng áo đỏ của thành phố Manchester nói chung và Cristiano Ronaldo nói riêng. Đã từ rất lâu, tiền vệ tài năng người Bồ Đào Nha này luôn khẳng định mong muốn được thi đấu tại giải đấu đậm chất kỹ thuật La Liga.

Ronaldo hiện đang trở về cùng ĐTQG để chuẩn bị cho Euro 2008


Tuy nhiên, sau những thành công đạt được cùng Manchester United, Cristiano Ronaldo dường như đã "hồi tâm chuyển ý". Mới đây, cầu thủ này đã tuyên bố chưa chắc anh sẽ thực hiện giấc mơ thi đấu tại Tây Ban Nha của mình.

Ronaldo nói :"Báo chí luôn thổi phồng những tin đồn về mối quan tâm của các đội bóng lớn dành cho tôi, mà theo đó không chỉ Real Madrid và Barcelona đều muốn có được sự phục vụ của tôi. Điều này cũng có một mặt tiêu cực bởi chúng cho tôi thấy rằng mình là một cầu thủ có giá trị."

"Chưa bao giờ tôi che dấu ước mơ muốn được thi đấu tại Tây Ban Nha của mình vào một ngày nào đó tuy nhiên đó là một giấc mơ và giấc mơ thì chưa chắc đã thành hiện thực."

"Mọi tâm trí của tôi hiện giờ đều dành cho Manchester United bởi đây là câu lạc bộ có thể đem lại cho tôi điều kiện phát triển tốt nhất. Tôi có thể khẳng định chắc chắn rằng hiện tại tôi đang đang rất hạnh phúc tại Manchester United và sẽ tiếp tục gắn bó cùng đội bóng."

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X