Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Fergie ấn định thời gian về hưu để...chăm sóc vợ

Chủ Nhật 25/05/2008 23:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mới đây HLV Alex Ferguson đã tuyên bố ông sẻ chỉ gắn bó với MU nhiều nhất là 3 năm nữa đề dành thời gian....chăm sóc vợ.

Với một mùa giải thành công rực rỡ, HLV Alex Ferguson hiện đang "ngự trị" trên đỉnh cao của vinh quang. Bởi vậy, chủ tịch Glazer sẵn sàng 'bật đèn xanh' cho Fergie tiếp tục dẫn dắt Quỷ Đỏ cho đến khi nào ông không còn đủ sức.

Mặc dù vậy, trong một buổi họp báo mới đây, Sir Alex đã sớm tiết lộ kế hoạch về hưu của mình. Theo đó, ông sẽ chỉ tiếp tục dẫn dắt Manchester United thêm nhiều nhất là ba năm nữa để có thời gian chăm sóc vợ.

Sir Alex sẽ dành nhiều thời gian hơn cho vợ sau khi về hưu

Ông nói :" Tôi sẽ chỉ tiếp tục làm huấn luyện viên của MU thêm nhiều nhất là 3 năm nữa thôi. Các bạn không cần phải hoài nghi về điều này bởi vì tôi có thể khẳng định chắc chắn."

"Tôi nghĩ rằng mình cần phải dành nhiều thời gian hơn cho vợ nữa. Khi tuổi ngày càng cao, bạn sẽ cảm thấy hối hận nếu như không dành thời gian ở bên gia đình."

"Vợ tôi, bà Cathy, chính là người đã khuyên tôi không nên từ chức vào thời điểm mà tôi đang lưỡng lự nhưng tôi biết rằng lần này bà ấy sẽ khônng làm thế."

"Tôi biết rằng quyết định từ chức HLV Manchester United sẽ là cực kỳ khó khăn và tôi cũng biết rằng mình không thể làm được điều đó trong thời điểm hiện tại."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X