Chủ Nhật, 08/09/2024 Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho: "Không đời nào tôi trở lại Chelsea"

Thứ Hai 26/05/2008 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trong một buổi phỏng vấn mới đây trên kênh tin tức của Sky Sports, "Người đặc biệt" tuyên bố ông sẽ không bao giờ quay lại với vị trí chiếc ghế nóng của The Blue thêm một lần nào nữa.

 

Chelsea đang tiến hành tìm kiếm một ứng cử viên để thay thế cho HLV Avram Grant vừa bị họ sa thải hôm thứ bảy vừa rồi. Chính Grant là người đã đảm nhận chiếc ghế nóng mà Mourinho để lại sân Stamford Bridge hồi thàng 9 năm ngoái.

 

Grant đã phải ra đi sau một mùa giải trắng tay của Chelsea. Ông để thua trong hai trận chung kết, Champions League và Carling Cup, đồng thời chỉ về thứ hai tại Premier League. Đây là lần đầu tiên trong 4 năm qua The Blue phải trải qua một mùa giải trắng tay.


Mourinho: Tôi sẽ không trở lại Chelsea!
 

Sau khi Avram ra đi, một loạt các tên tuổi được cho là ứng cử viên sáng giá cho vai trò HLV trưởng Chelski nổi lên gồm Frank Rijkaard, Guus Hiddink, Luiz Felipe Scolari, Roberto Mancini, Mark Hughes, Sven Goran Eriksson và đương nhiên, "người cũ" Jose Mourinho. Việc Mourinho được báo chí cho rằng có thể sẽ quay lại CLB phía tây London thực sự là một thông tin gây sốc.

 

Mặc dù vậy, Mourinho đã ngay lập tức sắp xếp một buổi nói chuyện trên kênh tin tức Sky Sports để gạt bỏ những hoài nghi về khả năng ông quay lại dẫn dắt Chelsea, nơi mà ông đã từng giành 2 chức vô địch Premier League liên tiếp khi vừa mới đặt chân tới.

 

HLV người Bồ Đào Nha cũng tiết lộ ông sẽ nhanh chóng trở lại với nghiệp cầm quân ngay trong hè này. Italia đang là sự lựa chọn số 1 của ông:

 

"Chelsea ư? Không đời nào! Mặc dù vẫn là một người ủng hộ Chelsea hết mình nhưng tôi sẽ không trở về đó với tư cách HLV của CLB thêm một lần nào nữa. Tương lai của tôi sẽ là Serie A".

 

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X