Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Wenger được “Pháo thủ” trao quyền tối đa

Thứ Ba 27/05/2008 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

BLĐ Arsenal tiếp tục tin tưởng và ủng hộ kế hoạch chuyển nhượng của HLV Wenger khi cho phép nhà cầm quân này toàn quyền quyết định việc mua bán cầu thủ.

Mặc dù đã 3 năm liền không giúp cho đội giành được danh hiệu VĐ nào nhưng trong tuyên bố mới đây nhất từ BLĐ Arsenal, HLV Arsene Wenger vẫn sẽ nhận được sự ủng hộ tuyệt đối và toàn quyền quyết định về vấn đề chuyển nhượng của đội bóng.

 

Ngay cả khi bất lực nhìn Mathieu Flamini ra đi và sắp tới là Hleb, Arsenal tiếp tục bị chỉ trích là “keo kiệt” khi không chịu chiêu mộ những cầu thủ hàng đầu thế giới. Thay vào đó, theo lời HLV Wenger, Pháo thủ vẫn sẽ trung thành với việc mua về những cầu thủ trẻ giàu tiềm năng.


 

Tuy nhiên, kế hoạch của nhà cầm quân người Pháp này nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ phía BLĐ đội bóng và đích thân Giám đốc Danny Fiszman đã khẳng định lại điều đó.

 

Phát biểu trên kênh truyền hình riêng của CLB, ông cho biết: “Chúng tôi không bao giờ nói không với Arsene và tôi chắc chắn, bất cứ cầu thủ nào ông muốn mang về Emirates, Arsene sẽ nhận được sự ủng hộ hoàn toàn từ phía BLĐ.

 

Chúng tôi tuyệt đối tin tưởng vào HLV và không có chuyện tính toán tới tiền nong. Những cầu thủ mà Arsene mang về có thể không phải là những tên tuổi lớn nhưng đó đều là những tài năng kiệt xuất.

Một số người nghĩ rằng Arsenal không đủ khả năng trả lương như các CLB khác. Tuy nhiên nếu nhìn vào tổng lương phải chi, dễ thấy Arsenal gần tương đương với MU và thậm chí còn hơn cả Liverpool.

 

Về mặt lực lượng, Arsenal có phần kém hơn so với lực lượng quốc tế hóa của Chelsea nhưng so với Manchester United hay Liverpool, chúng tôi đang có những cầu thủ tốt”.

 

Theo báo cáo tài chính mới đây nhất của công ty kiểm toán quốc tế Deloitte& Touche, thì mức lương phải chi của Arsenal thấp hơn MU khoảng 2 triệu bảng. Tuy nhiên con số này có thể thu hẹp khi đội bóng thành London tính chi đậm để có tài năng trẻ Samir Nasri của Marseille.

 

Tuy nhiên theo tỷ phú lĩnh vực kim cương này, mục đích của BLĐ là tránh tối đa khoảng cách về lương bổng ở các cầu thủ. “BLĐ đã cố hết sức để hố ngăn về lương thưởng giữa những cầu thủ kiếm được nhiều nhất và ít nhất được nhỏ lại. Chỉ có như vậy các cầu thủ mới trở thành một khối vững chắc nhất”, Giám đốc Fiszman kết luận.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X