Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

MU: “Ronaldo đừng có mơ tới hợp đồng mới”

Thứ Hai 21/07/2008 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không những không chấp nhận cho Ronaldo ra đi, hôm qua (20/7), GĐĐH David Gill của MU còn khiến nhiều người bất ngờ khi khẳng định sẽ không có chuyện họ nâng lương cho CR7. Đáp lại, chàng tiền vệ người BĐN tuyên bố vẫn không chắc về tương lai của mình.

Suốt nhiều tháng qua, những lùm xùm xung quanh vụ chuyển nhượng Ronaldo đã làm BLĐ Quỷ đỏ điên đầu, các CĐV hoang mang còn báo chí tốn quá nhiều giấy mực. Tuy nhiên, với một tuyên bố mới đây của GĐĐH David Gill, có thể vụ việc này sẽ chưa dừng lại ở đây.

 

Trong phát biểu của mình, ông Gill khẳng định đây chính là thời điểm Ronaldo phải cho thấy sự trung thành và gắn bó của mình với CLB chứ không phải đòi ra đi để được tăng lương. “Có lẽ như vậy là không cần thiết”, David Gill nói: “Nếu những tin đồn xung quanh lời đề nghị của Real là sự thực, chúng tôi sẽ không mảy may để ý đến nó. Chuyện đó hoàn toàn điên rồ”.

 

Đi kèm với lời khẳng định này vị GĐĐH của Quỷ đỏ cũng tuyên bố mức lương 240.000 USD/tuần của Ronaldo sẽ không thể thay đổi và anh phải ở lại Old Trafford trong 4 năm tới. “Với mức lương đó, chúng tôi tin rằng sẽ phải có những ràng buộc và trách nhiệm nào đó.

 

Lương của cậu ấy đã được tăng và BLĐ tin rằng đây là lúc Ronaldo thể hiện sự trung thành và tận tụy với CLB. Cậu ấy không thể nói rằng “tôi đã tới đây nhưng tôi sẽ ra đi chỉ sau 1 năm”, nhất là sau những gì chúng tôi mới đạt được mùa giải vừa qua”.

 

Tuy nhiên, đáp lại những lời kêu gọi có tính răn đe của GĐĐH David Gill, tiền vệ người BĐN vẫn tỏ ra khá… thờ ơ. Phát biểu trên The Sun Ronaldo nói: “Tôi có đến hàng trăm câu hỏi liên quan đến MU và Real Madrid.

 

Giờ các anh muốn tôi nói gì đây? Rằng tôi sẽ ra đi hay sẽ ở lại ư? Chỉ có Chúa mới biết được điều đó. Tôi không thể nói gì thêm”. Rõ ràng với cách trả lời lấp lửng này, CR7 vẫn chưa muốn cam kết gắn bó với Old Trafford. Và chừng nào vụ việc này chưa ổn thỏa, chừng đó các fan của Quỷ đỏ còn phải lo lắng.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X