Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Drogba không tham gia chuyến du đấu châu Á: Không đơn thuần là một chấn thương

Thứ Hai 21/07/2008 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong danh sách những cầu thủ tham dự tour du đấu châu Á của Chelsea không có tiền đạo Didier Drogba. Lý do dẫn đến sự vắng mặt đáng tiếc này là do chân sút người Bờ Biển Ngà phải ở lại nước Anh để tiến hành điều trị chấn thương.

Drogba không tham gia tour du đấu của Chelsea

Theo một thông tin đưa ra từ phía đội chủ sân Stamford Bridge " Drogba bị một chấn thương nhẹ ở đầu gối và cậu ấy cần có một ca phẫu thuật để điều trị chấn thương". Điều đó có nghĩa là trong chuyến du đấu tại Trung Quốc và Malaysia sắp tới, cây săn bàn số một của The Blues sẽ không tham gia. Đây quả là một thông tin đáng tiếc không chỉ riêng với người hâm mộ của hai quốc gia là điểm đến dừng chân của đội bóng nước Anh và còn chính bản thân The Blues.

Trong vài năm trở lại đây, châu Á là một thị trường lớn và chiếm khá nhiều thị phần doanh thu của các đội bóng Anh. Chính vì vậy, việc Chelsea tới châu Á lần này được coi là một bước ngoặt lớn trong việc tạo ra ảnh hưởng lên thị trường tiềm năng này (mùa giải năm ngoái, MU đã khá thành công với chuyến du đấu tại châu lục đông dân cư nhất thế giới.) Nhưng với việc không có được Drogba, cầu thủ đang sở hữu phần lớn số bàn thắng cho Chelsea ở 3 mùa giải vừa qua đang khiến cho tầm ảnh hưởng của The Blues giảm đi đáng kể.

Đây quả là một tình huống mà The Blues và bản thân tân HLV Luiz Felipe Scolari  không hề muốn chút nào. Trên thực tế họ vẫn muốn chân sút người Bờ Biển Ngà có mặt trong chuyến đi tới châu Á bởi dù không thể ra sân thi đấu nhưng sự có mặt của cầu thủ hay nhất châu Phi sẽ thu hút được một lượng lớn khán giả. Trả lời trước báo chí về sự vắng mặt đáng tiếc của Drogba, HLV Scolari cho biết: " Didier bị chấn thương và cậu ấy cần phải điều trị bởi mùa giải mới đang đến rất gần. Sự vắng mặt của cậu ấy sẽ là một điều đáng tiếc bởi tầm quan trọng cũng như ảnh hưởng của cậu ấy lên đội bóng là rất lớn."

Đúng là Drogba dính chấn thương thật nhưng vết đau của tiền đạo người Bờ Biển Ngà lại không trầm trọng đến mức không thể tham gia chuyến du đấu của Chelsea. Chính điều này đã và đang tạo ra những nghi ngờ của không ít người nhất là trong bối cảnh tương lai của chân sút này tại sân Stamford Bridge vẫn không rõ ràng. Phía Chelsea đã thể hiện quyết tâm muốn giữ chân Drogba lại khi có ý định tăng lương cho thủ quân Bờ Biển Ngà lên mức 130.000 bảng/tuần (ngang với Terry). Nhưng đến thời điểm này, bản hợp đồng mới vẫn chưa được ký. Đó là lý do khiến cho Drogba vẫn không "toàn tâm toàn ý" cho The Blues.

Hiện tại, cả Inter và Barcelona vẫn chưa thôi bỏ ý định theo đuổi Drogba. Cả hai ông lớn của châu Âu vẫn đang lăm le và chờ thời cơ để nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của chân sút 29 tuổi này. Chính điều này đã khiến cho cho Drogba đang rùng rằng giữa chuyện đi hay ở. Vậy nên mới có chuyện Drogba dứt khoát không theo Chelsea tới châu Á lần này.

Kiều Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X