Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

MU ra đòn quyết định trong thương vụ Berbatov

Chủ Nhật 24/08/2008 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - MU đã quay trở lại bàn đàm phán với Tottenham nhằm có được chữ kí của Berbatov. Cái giá họ đưa ra vẫn là 25 triệu bảng.

 

Tiền đạo người Bulgari đã có những hành động cho thấy anh rất nóng lòng rời bỏ đội bóng phía Bắc London để tới Manchester United. Đầu tiên là kí tặng NHM lên áo đấu của Quỷ đỏ, sau đó là bị gạch tên khỏi danh sách các cầu thủ thi đấu của Tottenham trong trận thua Sunderland 1-2.


Berbatov trên đường tới MU
 

Ngày hôm qua, đến lượt Sir Alex Ferguson nhảy vào cuộc khi ông hy vọng sẽ có được chữ kí của Berbatov vào ngay ngày chủ nhật này. Man United vừa mới bị Spur từ chối số tiền 20 triệu bảng 10 ngày trước đây vì họ muốn được thêm 10 triệu bảng nữa.

 

Trong khi đó Ramos đang nhắm đến Emile Heskey của CLB Wigan với giá 10 triệu bảng, như một sự thay thế. Đây không phải lần đầu tiên HLV của Spur tìm đến một tiền đạo khác, trước đây đã có Robbie Keane, Michael Owen và cả hai cầu thủ người Nga là Andrei Arshavin và Roman Pavlyuchenko nhưng các cuộc thương lượng đều rơi vào bế tắc.

 

Tờ News of the World dẫn một nguồn tin nội bộ: “Sir Alex chắc chắn sẽ không nhượng bộ Tottenham. Nếu họ vẫn giữ yêu sách quá cao của mình, mọi việc sẽ trở nên tồi tệ với chính họ và Berbatov mà thôi. Vì vậy rất có thể bản hợp đồng sẽ nhanh chóng được thực hiện.”

 

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X