Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex giải thích về việc để Silvestre đến Arsenal

Thứ Bảy 23/08/2008 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hôm qua, HLV trưởng của MU đã phát biểu về việc tai sao ông lại đồng ý để Mikael Silvestre đầu quân cho đội bóng đối địch, Arsenal.

Mikael Silvestre đến với Arsenal cùng số tiền khoảng 700 nghìn bảng đã trở thành vụ chuyển nhượng gây ngạc nhiên nhất của "mùa giao dịch" năm nay. Trong lịch sử, đây là lần đầu tiên sau 12 năm, Sir Alex và Wenger có được sự thống nhất về một vụ mua bán cầu thủ.


Silvestre (áo đỏ) đã có 9 năm cống hiến cho MU

Phát biểu về điều này, HLV Alex Ferguson cho biết: "Tôi hoàn toàn có thể để Silvestre chơi bóng cùng những cầu thủ trong đội trẻ của MU. Nhưng tôi không phải là người ích kỷ như vậy. Cậu ấy muốn được chơi bóng ở đội hình ra quân, trong khi lại để mất vị trí vào tay Evra. Chình vì vậy tôi đã đồng ý để Silvestre ra đi. Sau 9 năm đóng góp cho MU, cậu ấy xứng đáng được đáp ứng nguyện vọng của mình."

"Silvestre là một cầu thủ dễ chịu và tác phong rất chuyên nghiệp." Sir Alex nói tiếp. "Chúng tôi đã đưa giá cái giá rất thấp để cậu ấy có thể tìm một đội bóng mới. Dù sao việc Silvestre đến Arsenal cũng hơi bất ngờ. Đầu tiên là Sunderland, sau đó tôi đã tưởng rằng cậu ta sẽ đầu quân cho Manchester City. Vậy mà cuối cùng lại là Arsenal. Chúc cậu ấy thành công ở đội bóng mới."

Mặc dù đang phải chịu một chấn thương cơ, nhưng nhiều khả năng Mikael Silvestre sẽ có mặt trong đội hình CLB thành London trong trận làm khách ở Craven Cottege của Fulham diễn ra tối nay.

    Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X