Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp chào đón Eduardo da Silva trở lại

Thứ Ba 01/07/2008 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tin vui đã đến với các cổ động viên của Arsenal khi cây săn bàn người Croatia Eduardo da Silva đã có thể đi lại bình thường và khả năng sẽ trở lại sân cỏ ngay trong mùa hè này.

Những người yêu mên Arsenal chắc hắn sẽ chẳng bảo giờ quên cú va chạm khủng khiếp với Martin Taylor hồi tháng 2 vừa qua tưởng chừng như đã cướp đi sự nghiệp của Eduardo da Silva. Tuy nhiên, với tận tình cứu chữa của các bác sĩ và quyết tâm trở lại sân cỏ của tiền đạo này đã giúp cho chấn thương của anh bình phục còn nhanh hơn dự kiến.

Anh đã có thể đi lại bình thường


Hiện tại Eduardo đã có thể đi lại bình thường, anh đang tranh thủ thời gian dưỡng bệnh còn lại để tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên người bạn gái tại quê hương Brazil, nơi anh ra đời. Dưới bàn tay của các bác sĩ thẩm mỹ, tất cả những gì còn lại của chấn thương chỉ còn là một đường sẹo mờ.

Trả lời phóng vấn ngày hôm nay, Eduardo tỏ ra rất háo hức mong chờ ngày được trở lại sân cỏ trong màu áo của các Pháo Thủ thành London. Anh nói :"Tôi đang chuẩn bị từ Brazil bay về Châu Âu vào đầu tháng 8 này, cũng có thể là sớm hơn vào cuối tháng 7."

Dấu vết còn lại chỉ là một đường sẹo mờ


"Các bác sĩ khẳng định rằng vào thời điểm đó tôi sẽ hoàn toàn hồi phục và có thể chơi bóng trở lại, thực sự tôi đang rất mong chờ ngày ấy."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X