Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

MU hoàn tất hợp đồng với cặp đôi người Serbia

Thứ Sáu 02/01/2009 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Theo The Times, Anh, CLB Manchester United đã chính thức sở hữu cầu thủ chạy cánh Zoran Tosic và tiền vệ Adem Ljajic của FK Partizan.

 

“Tiểu Giggs“ Tosic  nóng lòng khoác áo MU

Khoảng nửa tháng trước, Zoran Tosic đã vượt qua được buổi kiểm tra y tế ở sân Old Trafford và BHL của Quỷ đỏ thành Manchester cũng đã nộp đơn xin giấp phép lao động cho cầu thủ 21 tuổi này. Nhưng phải đến ngày hôm nay, những vướng mắc còn lại trong vụ thương lượng mới được gỡ bỏ triệt để.

 


Trúng lớn với


 

 

Được biết Manchester United đã quyết định gia tăng mức lương 135.000 bảng/năm mà họ đề nghị lúc ban đầu để có được cái gật đầu của Tosic. Như vậy MU đã đánh bại một loạt các CLB ở Premier League như Manchester City và Arsenal để có được sự phục vụ của “tiểu Giggs”.

 

Cùng với Tosic, đồng đội trẻ 17 tuổi của anh trong màu áo FK Partizan, Ljajic, cũng đã trở thành một “Quỷ đỏ”. Để có được hai bản hợp đồng này, MU sẽ phải chi ra 17 triệu euro, tùy thuộc vào màn trình diễn của các cầu thủ trẻ này trong màu áo MU.

Tuy nhiên, theo điều lệ của Ngoại hạng Anh, chỉ có Tosic được đầu quân cho “Quỷ đỏ” ngay trong tháng một này vì anh đã có 12 lần khoác áo ĐTQG Serbia. Còn trường hợp của Ljajic, anh mới ra quân ở ĐT U21 Serbia và phải ở lại Partizan đến hết mùa giải 08/09.

 

  • N.T

 

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
Nhận kết quả trực tiếp cúp FA: soạn GO KQ FA gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X