Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU bất ngờ để mắt đến người của "đại kình địch" Arsenal

Thứ Năm 18/06/2009 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tin mới nhất từ nước Anh sáng nay, Manchester United đang có ý định mua lại Robin van Persie của Arsenal.

Hiện nay, Sir Alex Ferguson đang cố gắng thuyết phục Robin van Persie về đầu quân cho MU với cái giá 20 triệu bảng, trước khi cầu thủ này ký vào bản gia hạn hợp đồng với Arsenal.

Hiện nay, Van Persie chỉ nhận được mức lương 80 nghìn bảng/tuần, ít hơn so với những gì Wayne Rooney và Ferdinand nhận được ở sân Old Trafford.

Van Persie bất ngờ trở thành mục tiêu của MU

Tuy nhiên, bản hợp đồng cùng lời hứa hẹn về một mức lương cộng với khả năng sở hữu những chiếc cúp vô địch cùng Manchester United không hề khiến Van Persie rung động. Tiền đạo người Hà Lan cho biết, tương lai của anh ở Arsenal quan trọng hơn bất cứ số tiền lớn nào.

"Mặc dù trong 4 năm thi đấu ở Arsenal tôi mới chỉ có được một chiếc cúp duy nhất đó là chức vô địch FA, nhưng tôi không muốn rời khỏi CLB này. Tiền đối với tôi không phải là tất cả. Điều quan trọng là tham vọng của tôi với Arsenal."
 


Dự đoán siêu

ẵm tiền to
 


Manchester United không phải là CLB duy nhất muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Hà Lan trong mùa Hè năm nay. Mourinho của Inter Milan cũng là một trong số những người rất muốn có chữ ký của anh.

Trong khi đó, một nguồn tin thân cận với Van Persie lại cho biết, cầu thủ này vẫn đang chờ xem Arsenal sẽ chuẩn bị cho mùa giải mới ra sao trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

"Van Persie muốn được gắn bó với Arsenal. Nhưng cậu ấy cũng bắt đầu nghĩ đến những danh hiệu lớn trong sự nghiệp cầu thủ. Robin biết rằng có một số CLB đang muốn có sự phục vụ của cậu ấy. Hiện nay Van Persie đang chờ xem mọi việc sẽ diễn ra thế nào trong thời gian tới."

Có thể nói đây là một tin rất bất ngờ vì hiếm khi Manchester United để ý đến cầu thủ của những đội bóng thuộc hàng "tứ đại gia", đồng thời là những đối thủ "không đội trời chung" với họ.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X