Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin hot: MU đồng ý bán Ronaldo cho Real Madrid với giá 80 triệu bảng

Thứ Năm 11/06/2009 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trên trang web chính thức của Manchester United đã chính thức xác nhận đội chủ sân Old Trafford đã chấp nhận với mức phí chuyển nhượng 80 triệu bảng mà Real Madird đề nghị để đưa Cristiano Ronaldo về với sân Bernabeu mùa bóng tới.

MU đã đồng ý bán Ronaldo cho Real với 80 triệu bảng

Không chỉ dừng ở mức tin đồn, trước mức giá "trên trời" 80 triệu bảng mà MU đưa ra như nhiều báo chí nói vừa qua, chủ tịch Florentino Perez đã không ngần ngại đưa ra một cái "gật đầu" nhanh chóng. "Nói và làm", hoàn tất thương vụ Kaka với mức phí 65 triệu euro, ngay lập tức chủ tịch Real quay sang Ronaldo. Chỉ đúng 3 ngày sau khi vụ Kaka thành công, Real lại tiến thêm một bước quan trọng trong kế hoạch chiêu mộ Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2008 khi đã tìm được tiếng nói chung về mức phí chuyển nhượng với ban lãnh đạo của đội bóng nước Anh.

Vào lúc 15h30 (giờ Việt Nam), trên trang web chính thức của Manchester United (manutd.com) đã chính thức đưa ra thông báo xác nhận nguồn thông tin này. Nội dung của dòng thông báo như sau:

"MU vừa nhận được lời đề nghị của Real về trường hợp mua Ronaldo với mức phí chuyển nhượng kỷ lục - 80 triệu bảng. Với Ronaldo, bản thân anh cũng muốn được ra đi. Hiện tại chúng tôi đã đồng ý để Real tiếp cập và đàm phán các điều khoản cá nhân với cầu thủ người Bồ Đào Nha. Vụ chuyển nhượng sẽ được hoàn tất trước ngày 30/6. Chúng tôi sẽ không đưa ra thêm một bình luận nào cho đến khi có những diễn biến tiếp theo."

Như vậy, một ngày sau khi cử các nhân viên y tế đến Los Angeles nơi Ronaldo đang có kì nghỉ hè để kiểm tra tình trạng sức khỏe, sáng nay giám đốc điều hành, Jorge Valdano của đội bóng Hoàng gia đã tuyên bố CLB đang tiến hành đàm phán với MU về trường hợp của Ronaldo.

Công cuộc đàm phán đã tiến hành thuận lợi trên cả sức mong đợi khi chỉ đúng vài giờ sau, mọi chuyện đã được hoàn tất. Cả hai bên đại diện của CLB đã đi đến mức phí chuyển nhượng kỉ lục thế giới với 80 triệu bảng (tương đương 94 triệu euro).

Với việc nhận được sự chấp thuận từ Manchester United, Ronaldo đang tiến rất gần với sân Bernabeu bởi cá nhân tiền vệ này đã mong muốn được một ngày chơi cho Galacticos. Vấn đề còn lại sẽ là mức lương và các điều khoản cá nhân. Ngày 30/6 tới sân Bernabeu sẽ được chứng kiến màn ra mắt của hai ngôi sao sáng giá nhất và đắt giá nhất thế giới: Ricardo Kaka (65 triệu euro) và Cristiano Ronaldo (94 triệu euro).

Kiều Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X