Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lên tiếng về bản hợp đồng kỉ lục

Thứ Sáu 12/06/2009 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Đang từ nước Mĩ xa xôi với kì nghỉ hè tại Los Angeles, Ronaldo cho hay anh không hề biết Manchester United đã đồng ý để anh ra đi.

Ronaldo đứng trước cơ hội đi vào lịch sử của bóng đá thế giới

Cuộc đàm phán để đi đến thống nhất với bản hợp đồng kỉ lục 80 triệu bảng đã diễn ra mà không có sự tham gia của bên đại diện cho CR7. Theo đó, ban lãnh đạo của Real Madrid và MU đã tiến hành "họp kín" giữa hai bên trước khi tìm ra tiếng nói chung trong bản hợp đồng kỉ lục của thế giới này.

"Tôi chỉ được biết về bản hợp đồng tại Los Angeles khi nghe mọi người tại Manchester United thông báo rằng CLB đã chấp nhận với mức phí chuyển nhượng." Ronaldo nói trên Fox Sports.

Tiền vệ 22 tuổi cũng tiết lộ anh đang rất khỏe mạnh dù cho có những tin đồn anh đang gặp vấn đề lớn với chiếc gân kheo: "Tôi cũng được thông báo về việc Madrid đang muốn có một cuộc kiểm tra y tế dành cho mình. Chắc chắn tôi không cần tới một cuộc phẫu thuật. Vấn đề gân kheo hoàn toàn tốt. Tôi đang trong kì nghĩ và tôi muốn có thêm thời gian ở lại nơi đây nhiều hơn."

Ronaldo cũng cho hay anh cảm thấy thực sự ngỡ ngàng về mức phí chuyển nhượng của mình lại lớn đến vậy. CR7 thừa nhận con số 80 triệu bảng (94 triệu euro) như một "sự tâng bốc" dành cho anh. Nếu như vụ chuyển nhượng được hoàn tất, Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới ."80 triệu bảng là một con số khổng lồ" Ronaldo cảm thấy tự hào khi anh đang đứng trước cơ hội đi vào lịch sử của bóng đá thế giới.

Kiều Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X