Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex muốn MU lên ngôi tại Stamford Bridge

Thứ Hai 21/04/2008 01:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước thềm trận đấu đuợc coi là chung kết của mùa giải, HLV Alex Ferguson vẫn tỏ ra vô cùng tự tin cho dù đối thủ của MU sẽ là Chelsea, đội bóng có kỷ lục bất bại trên sân nhà bởi theo ông "kỷ lục sinh ra là để bị phá vỡ."

Manchester United đã bỏ lỡ cơ hội bứt phá khỏi sự bám đuổi của Chelsea khi không thể có được trọn vẹn 3 điểm tại Ewood Park, nơi đội chủ nhà Blackburn Rovers luôn cho thấy mình là một đối thủ "khó nhằn" đối với Quỷ Đỏ.

Kỷ lục lập ra là để bị phá vỡ !


Bàn thắng quý như vàng của Tevez vào những phút thi đấu chính thức cuối cùng của trận đấu đã giúp MU duy trì được khoảng cách 3 điểm với Chelsea, một con số có thể coi là tương đối an toàn. Với 3 điểm này đội bóng chủ sân Old Trafford "được phép" thua Chelsea trong trận đấu diễn ra vào ngày 26/4 sắp tới. Tuy nhiên, chiến thắng mới là điều mà Fergie mong đợi.

Mặc dù ý thức được sức mạnh khủng khiếp của The Blues mỗi khi thi đấu trên sân nhà, HLV của Quỷ Đỏ vẫn tỏ ra trận đấy tự tin. Trong bài trả lời phóng vấn ngày hôm qua Sir Alex đã tuyên bố ông muốn MU bảo vệ thành công "ngai vàng" ngay trên chính thánh địa của đối thủ trực tiếp.

Ông nói :"Chúng tôi cần phải chiến thắng trước Chelsea. Tôi biết họ đã bất bại trên sân nhà khoảng 100 trận, một kỷ lục. Nhưng kỷ lục sinh ra là để bị phá vỡ."

“MU đã mất 2 điểm tại đây, ai có thể chắc chắn họ sẽ không tiếp tục mất điểm ?“


Trong khi đó, HLV của Blackburn đồng thời cũng là một cựu cầu thủ của Man United lại có quan điểm ngược lại. Ông cho rằng : "Manchester United đã để mất điểm nhiều hơn trong thời gian qua và họ vừa mới mất 2 điểm tại đây (Ewood Park). Ai có thể chắc chắn rằng họ sẽ không tiếp tục để mất điểm trong những trận đấu còn lại.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X