Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU vẫn quyết tâm theo đuổi Gattuso ?

Thứ Hai 21/04/2008 01:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24) - Theo một số nguồn tin từ Italia, tiền vệ Gennaro Gattuso lại một lần nữa lọt vào tầm ngắm của đội bóng chủ sân Old Trafford - Manchester United.

Đã từ rất lâu, HLV Alex Ferguson của Quỷ Đỏ không hề giấu diếm sự quan tâm đặc biệt mà ông dành cho tiền vệ này. Mặc dù vậy, Fergie vẫn chưa một lần thành công trong nỗ lực đưa Gattuso đến với sân Old Trafford.

Sẽ không dễ cho MU bởi Gattuso là một trong những biểu tượng của Milan


Được coi là cầu thủ chơi hay nhất thế giới ở vị trí mà anh đang đảm nhiệm, Gattuso không phải là mẫu tiền vệ trung tâm kiến thiết lối chơi nhưng sức mạnh và sự lỳ lợm của anh có khả năng "giảm tải" áp lực đáng kể cho hàng hậu vệ phía dưới, điều mà Sir Alex đang rất cần khi mà hàng phòng ngự của MU đang cho thấy những dấu hiệu bất ổn.

Mặc dù đang rất sẵn sàng cho một cuộc đại phẫu vào mùa hè sắp tới, đội bóng chủ sân San Siro chắc chắn sẽ không để có cầu thủ con cưng của mình ra đi nếu không bán "được giá". Ước tính, số tiền mà Manchester United sẽ phải bỏ ra nếu muốn có được sự phục vụ của tiền vệ 30 tuổi này sẽ không dưới 10 triệu Bảng. Tuy nhiên, nhiều khả năng đây sẽ chỉ là con số tối thiểu bởi bên cạnh Quỷ Đỏ còn có hai đại gia khác cũng đang rất muốn có được chữ ký của Gattuso là Real Madrid và Bayern München.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X