Thứ Ba, 23/04/2024 Mới nhất
Zalo

MU chuẩn bị mua đứt Tevez

Thứ Sáu 06/02/2009 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trước nguy cơ Inter, Man City và Chelsea vào cuộc để tranh giành sự phục vụ của Carlos Tevez, Manchester United đã chủ động đàm phán với Kia Joorabchian, người đại diện và chủ sở hữu của Tevez, để tìm cách giữ “Vua sư tử” ở lại Old Trafford.

 

Ngay sau trận thắng của MU trước Everton tại Premiership cuối tuần trước, HLV Alex Ferguson đã có buổi gặp gỡ với Kia Joorabchian để tiến hành thương thảo. Theo đó, nhiều khả năng tiền đạo quốc tế người Argentina sẽ gắn bó với SVĐ Old Trafford. Đây là thông tin được tờ Daily Mirror đăng tải ngày hôm nay.

 

Tevez đang chơi rất ăn ý với Berbatov

HLV Ferguson có vẻ như rất ấn tượng với phong độ của Tevez mỗi lần tiền đạo này được tung vào sân, dù chỉ là từ băng ghế dự bị hay ở những trận đấu không mấy quan trọng của MU. Tevez vốn mất vị trí chính thức vào tay Wayne Rooney và Dimitar Berbatov kể từ đầu mùa giải, nhưng gần đây khi Rooney dính chấn anh đã thể hiện màn trình diễn thuyết phục và chơi rất ăn ý cùng Berbatov trên hàng công.

Dù buổi nói chuyện của Sir Alex với Joorabchian vẫn chưa được hé lộ, nhưng Daily Mail cho hay Quỷ đỏ sẽ bỏ ra 30 triệu bảng để mua đứt Tevez từ tập đoàn tài chính Media Sports Investment. Đây hứa hẹn sẽ là bản hợp đồng rất phức tạp, vì nó còn liên quan đến bên sở hữu thứ 3, Media Sports Investment.

Hiện tại Tevez vẫn còn hợp đồng cho mượn ở MU, hưởng mức lương 75.000 bảng/tuần, và nếu trở thành người của Quỷ đỏ, anh sẽ bỏ túi 11,7 triệu bảng trong bản hợp đồng kéo dài 3 năm. Sắp tới, MU cũng sẽ công bố mức doanh thu trước thuế khổng lồ của năm tài khóa vừa qua, lên đến 59,6 triệu bảng. Đây được cho là nguyên nhân chính khiến Quỷ đỏ “dồi dào” về mặt tài chính để chi đậm với thương vụ Tevez.

 

Nếu Tevez được MU mua đứt thành công, hàng loạt những đại gia như Inter, Manchester City hay Chelsea sẽ phải “vỡ mộng” có được “Vua sư tử”. Bản thân Tevez cũng không ít lần tuyên bố muốn ở lại Man Utd.

 

  • H.P

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X