Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

C. Ronaldo thể hiện quyết tâm bảo vệ ngôi "vua châu Âu"

Thứ Năm 05/02/2009 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ đang khoác áo Manchester United cho biết, anh sẽ cùng các đồng đội đánh bại Inter Milan và sau đó là các đối thủ khác để bảo vệ thành công ngôi vô địch Champions League.

Ở mùa giải năm ngoái, cùng phong độ chói sáng của Ronaldo, Manchester United đã đăng quang ngôi vô địch châu Âu ở nước Nga, sau khi đánh bại đội bóng đồng hương Chelsea trong trận chung kết. Cùng với đó là 1 năm thăng hoa cùng những danh hiệu lớn dành cho CR7.


Ronaldo quyết tâm có được danh hiệu vô địch châu Âu
lần thứ 2 cùng MU

Ở mùa giải năm nay, Ronaldo tiếp tục ôm hoài bão cùng các đồng đội bảo vệ thành công ngôi vô địch, điều mà chưa đội bóng nào làm được kể từ khi giải đấu này đổi tên từ năm 1992 đến nay.

Trở ngại trước mắt của những nhà ĐKVĐ sẽ là Inter Milan, đội bóng đang dẫn đầu Serie A và được dẫn dắt bởi Jose Mourinho, một nhân vật quá quen thuộc với Sir Alex và các học trò.

"Chúng tôi sẽ thể hiện hết sức mạnh để đánh bại Inter Milan." Ronaldo phát biểu trên tờ Inside United.

"Tôi luôn mơ được nâng cao chức vô địch Champions League. Đối với tôi, cái cảm giác đó giống như của một đứa trẻ được chạm vào món đồ chơi mà mình vô cùng yêu thích. Đó là một cảm giác tuyệt vời."

"Manchester United là một đội bóng vĩ đại và đang sở hữu những cầu thủ vĩ đại. Đây là thời điểm thích hợp để chúng tôi làm nên lịch sử."

Trong thời gian qua, HLV Mourinho của Inter đã có những lần dự khán trong những trận đấu của MU để tìm hiểu về đối thủ. Trong đó có trận MU đánh bại Chelsea (đội bóng cũ của Mourinho) với tỷ số 3-0.

Hiện nay, số vé dành cho cả hai lượt trận giữa MU và Inter đã được bán hết.

Hôm nay cũng chính là ngày sinh của tiền vệ người Bồ Đào Nha, anh sinh ngày 5/2/1985.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X