Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

M.U có bản hợp đồng đầu tiên dưới thời HLV Solskjaer

Thứ Bảy 29/12/2018 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng chủ sân Old Trafford vừa ký hợp đồng làm việc với ông Mark Dempsey, người sẽ trở thành trợ lý HLV của Ole Gunnar Solskjaer ở phần còn lại của mùa giải.

M.U bổ nhiệm Mark Dempsey làm trợ lý cho Solskjaer 

Trước chuỗi thành tích thi đấu tệ hại của đội nhà, BLĐ M.U đã quyết định sa thải Jose Mourinho và bổ nhiệm người cũ Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền.

Điều này nhanh chóng mang tới sức sống mới trong lối đá vốn đang bị chê là rệu rã ở mùa giải này của M.U. Họ đã thi đấu khởi sắc và thắng liên tiếp hai trận trước Cardiff City và Huddersfield với những màn trình diễn rất thuyết phục. 

MU bổ nhiệm Mark Dempsey làm trợ lý cho Solskjaer  hình ảnh
Mark Dempsey (giữa) vừa được bổ nhiệm làm trợ lý cho HLV Solskjaer ở M.U

Trước những tín hiệu lạc quan đó, BLĐ Quỷ đỏ đã quyết định mời cựu trợ lý của Solskjaer là ông Mark Dempsey về Manchester United làm việc cho đến hết mùa giải 2018/19.

Sở dĩ Solskjaer yêu cầu BLĐ Man United bổ nhiệm Dempsey là bởi Dempsey từng làm trợ lý cho Solskjaer tại Cardiff và Molde. Được biết, nếu thành tích của Man United cải thiện hơn nữa, Solskjaer sẽ được đáp ứng việc chiêu mộ cầu thủ vào tháng Giêng.

Mark Dempsey không còn là cái tên xa lạ với các cổ động viên Man United. Ông từng là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của ​Man đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên chỉ có 2 lần ra sân trong màu áo Quỷ đỏ vào những năm 80 của thế kỷ trước. 

MU bổ nhiệm Mark Dempsey làm trợ lý cho Solskjaer  hình ảnh
Solskjaer và Mark Dempsey thời còn làm việc ở Cardiff

Trước trận đấu gặp Bournemouth, giới truyền thông đã phát hiện ra Dempsey có mặt trên sân tập của M.U. Người đàn ông 54 tuổi này sẽ hợp với Solskjaer và Mike Phelan tạo thành tổ chuyên môn quyền lực nhất trong BHL M.U. 

Ông cũng chia sẻ ngắn gọn về Solskjaer: "Nếu tôi mới làm một nửa công việc thì ông ấy [Solskjaer] sẽ hoàn thành nốt phần còn lại. Chúng tôi biết và hiểu rõ cách làm việc của nhau".

Solskjaer thừa nhận không thể cải thiện Lukaku
Đang trong thời điểm thăng hoa với 2 chiến thắng liên tiếp, HLV Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ về Lukaku và hy vọng cầu thủ này lấy lại phong độ.
Solskjaer lên tiếng về băng đội trưởng của MU
Solskjaer nói về băng đội trưởng của MU, HLV người Na Uy khẳng định Antonio Valencia vẫn sẽ là đội trưởng của Man đỏ.
Luke Shaw dùng Solskjaer để châm biếm Mourinho
Luke Shaw ca ngợi lối chơi tấn công của MU dưới thời Solskjaer, cầu thủ người Anh khẳng định BLĐ và NHM đội chủ sân Old Trafford cũng rất hài lòng với điều này.
Những lý do giúp Pogba tỏa sáng dưới thời Solskjaer
Pogba đã tỏa sáng rực rỡ trong 2 trận đấu gần nhất của Man United kể từ khi Solskjaer lên nắm quyền. Và dưới đây là những lý do giúp cầu thủ người Pháp gỡ bỏ...
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X