Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw dùng Solskjaer để châm biếm Mourinho

Thứ Bảy 29/12/2018 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw ca ngợi lối chơi tấn công của MU dưới thời Solskjaer, cầu thủ người Anh khẳng định BLĐ và NHM đội chủ sân Old Trafford cũng rất hài lòng với điều này.

M.U đang chơi tấn công ấn tượng


Dưới thời HLV Jose Mourinho, M.U chơi phòng ngự phản công nhàm chán. Những ngôi sao tấn công của Man đỏ như Martial, Rashford, Pogba hay Sanchez đều có mâu thuẫn với ông thầy người Bồ, họ cho rằng việc phải chơi quá thấp khiến bản thân mình không phát huy được những gì tốt nhất.
Luke Shaw ca ngợi lối chơi tấn công của MU dưới thời Solskjaer hình ảnh

M.U đang chơi tấn công ấn tượng


Sau khi sa thải Mourinho, M.U đã bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer. Ông thầy người Na Uy trở thành HLV tạm quyền của đội chủ sân Old Trafford. Cụ thể, nhà cầm quân 45 tuổi sẽ dẫn dắt Man đỏ đến hết mùa giải này, sau đó BLĐ M.U sẽ đàm phán đưa về một HLV tài năng hơn.

Dù chưa có nhiều thời gian làm việc với M.U, song Ole Gunnar Solskjaer đã để lại những dấu ấn rất lớn. Ông thầy người Na Uy đang xây dựng lối chơi tấn công vô cùng đẹp mắt. M.U đánh bại Cardiff 5-1, sau đó họ tiếp tục hạ Huddersfield 3-1 tại Old Trafford.

2 trận ghi tới 8 bàn thắng khiến NHM M.U tỏ ra rất vui mừng. Cách biệt với Top 4 đang là 8 điểm, nếu nửa đỏ thành Manchester tiếp tục chơi ấn tượng, họ có cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới.

Mới đây, Ashley Young nói về khả năng MU vào Top 4 Ngoại hạng Anh, cầu thủ người Anh khẳng định Man đỏ còn nguyên cơ hội cán đích ở một trong bốn vị trí dẫn đầu vào cuối mùa giải.


Luke Shaw đánh giá cao Solskjaer


Luke Shaw ca ngợi lối chơi tấn công của MU dưới thời Solskjaer, cầu thủ người Anh khẳng định BLĐ và NHM đội chủ sân Old Trafford cũng rất hài lòng với điều này.
Luke Shaw

Luke Shaw hài lòng với lối chơi của M.U dưới thời Solskjaer


“Các bạn có thể thấy rằng ông ấy đã thay đổi mọi thứ trong khoảng thời gian ngắn. Solskjaer là một HLV thực sự chuyên nghiệp, ông ấy cũng rất tận tụy với công việc. Ông ấy biết các cầu thủ cần gì, ông ấy biết BLĐ và NHM cần gì”.

“Solskjaer đang mang đến một lối chơi tấn công rực rửa, chúng tôi lên bóng tốc độ và tạo ra nhiều cơ hội. Tôi chắc chắn NHM và BLĐ hài lòng với điều đó. Chúng tôi vẫn đang cải thiện, M.U có thể chơi tốt hơn nữa trong tương lai”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X