Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Phía AC Milan lên tiếng vụ trao đổi giữa Higuain và Morata

Thứ Bảy 29/12/2018 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao của AC Milan, Leonardo nói về tương lai Gonzalo Higuain, ông này khẳng định chưa nhận được lời đề nghị từ Chelsea cho tiền đạo 31 tuổi.

Chelsea muốn đổi Morata lấy Higuain


Chelsea bỏ ra gần 70 triệu bảng để có Alvaro Morata từ Real Madrid, song cầu thủ này đang gây thất vọng rất lớn. Ngôi sao người Tây Ban tỏ ra không phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ 26 tuổi tranh chấp kém và bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn.
 
AC Milan lên tiếng về tương lai Gonzalo Higuain hình ảnh

Chelsea muốn trao đổi giữa Morata và Higuain


Mùa giải này, Morata mới ghi được 5 bàn ở Ngoại hạng Anh. Trong những trận đấu lớn anh thường xuyên gây thất vọng. HLV Sarri đã chán nản với phong độ của tiền đạo sinh năm 1992, ông đang muốn tạo ra sự thay đổi trên hàng công vào tháng 1 năm 2019.

Theo Sport Mediaset, Chelsea muốn đổi Morata lấy Higuain, cầu thủ cũng đang chơi thất vọng trong màu áo AC Milan. Đội bóng thành Milan cũng được cho là ưng với lời đề nghị trao đổi người từ phía Chelsea.

Cụ thể, AC Milan sẽ trả lại Juventus Higuain vào tháng 1 năm 2019, sau đó họ đưa về Morata theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải. Chelsea sau đó sẽ hỏi mượn Higuain từ Juventus đến cuối mùa giải, họ cũng kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa.
 


AC Milan lên tiếng về tương lai Higuain


Giám đốc thể thao của AC Milan, Leonardo nói về tương lai Gonzalo Higuain, ông này khẳng định chưa nhận được lời đề nghị từ Chelsea cho tiền đạo 31 tuổi.
 
Higuain chia se ve Milan

AC Milan lên tiếng về tương lai Higuain 


“Cậu ấy đang gặp những khó khăn, Higuain cần nhanh chóng tìm lại chính mình. Cậu ấy đang sống trong những khoảnh khắc khó khăn nhất của sự nghiệp, nhưng tôi tin với đẳng cấp của mình, cậu ấy sẽ nhanh chóng trở lại”.

“Higuain biết rằng cậu ấy rất quan trọng đối với chúng tôi. Tôi đã nghe những tin đồn từ báo giới, họ đồn rằng AC Milan muốn trao đổi giữa Morata và Higuain. Tuy nhiên, chúng tôi chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào từ Chelsea cả, chúng tôi cũng muốn giữ cậu ấy ở lại”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X