Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Liverpool vs Arsenal trận đấu vòng 20 Premier League 2018/19

Chủ Nhật 30/12/2018 01:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Liverpool vs Arsenal trận đấu vòng 20 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Liverpool vs Arsenal vòng 20 Premier League 2018/19 lúc 0h30 đêm ngày hôm nay 30/12.

Tỷ số trận đấu: Liverpool 5-1 Arsenal

Cầu thủ ghi bàn:

Liverpool: Firmino (14’, 16’, 65' pen.), Mane (32’), Salah (45’ pen.)

Arsenal: Maitland-Niles (12’)

Bị đánh giá thấp hơn và còn phải thi đấu trên sân khách, nhưng Arsenal vẫn nhập cuộc tương đối chủ động trước Liverpool. Thậm chí, chính họ mới bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số. Phút 12, Iwobi nỗ lực dốc bóng và tạt trái khó chịu, trước khi Maitland-Niles băng lên đúng lúc đúng chỗ để nhoài người đệm bóng vào khung thành Alisson.

Tuy nhiên, bàn thua sớm dường như đã khiến Liverpool nổi giận. Chỉ trong 4 phút tiếp theo khi các CĐV Arsenal có lẽ còn chưa tận hưởng hết màn ăn mừng, Roberto Firmino đã kéo tất cả xuống trở lại mặt đất với cú đúp bàn thắng, trong đó có pha solo rê dắt đỉnh cao nâng tỷ số lên 2-1.

Đảo chiều lợi thế tỷ số và tinh thần, Liverpool càng đá càng hay và dồn ép Arsenal đến nghẹt thở. Bàn thắng thứ ba đến như lẽ tất yếu, khi Salah chạy chỗ thoát xuống và căng ngang cho Mane ập vào kết thúc tung nóc lưới Leno.

Và rồi, đích thân ngôi sao Ai Cập cuối cùng cũng ghi tên lên bảng điểm với cú sút penalty thành công trong thời gian bù giờ hiệp một. Chính anh đã mang về quả phạt đền sau khi bị Sokratis phạm lỗi trong vòng cấm địa.

Bóng lăn trở lại trong hiệp hai và Liverpool ngay lập tức tiếp đà thăng hoa để tiếp tục tấn công Arsenal. Salah hành hạ khổ sở hàng phòng ngự Pháo Thủ, trong khi Firmino hoàn tất cú hat-trick tuyệt đỉnh với bàn thắng trên chấm 11m, ấn định màn hủy diệt 5-1, nới rộng khoảng cách lên thành đến 9 điểm với các đối thủ trong cuộc đua vô địch.

Xuyên suốt 45 phút còn lại, Arsenal thi đấu gần như buông xuôi và chỉ điểm xuyết đôi ba tình huống khiến hàng phòng ngự Liverpool phải hoạt động đôi chút, trong đó có tình huống Aubameyang đệm bóng lên trời khó tin khi khung thành bỏ trống ngay trước mặt hay Lacazette bị đốn ngã trong khu vực 16m50 nhưng không có gì xảy ra.

Đội hình thi đấu:

LIVERPOOL (4-2-3-1): Alisson; Trent Alexander-Arnold, Dejan Lovren, Virgil van Dijk, Andrew Robertson; Georginio Wijnaldum, Fabinho; Xherdan Shaqiri, Roberto Firmino, Sadio Mane; Mohamed Salah.

Dự bị: Nathaniel Clyne, Jordan Henderson, Naby Keita, Daniel Sturridge, Adam Lallana, Simon Mignolet, Divock Origi.

ARSENAL (3-4-2-1): Bernd Leno; Stephan Lichtsteiner, Sokratis Papastathopoulos, Shokodran Mustafi; Ainsley Maitland-Niles, Lucas Torreira, Granit Xhaka, Sead Kolasinac; Aaron Ramsey, Alex Iwobi; Pierre-Emerick Aubamenyang.

Dự bị: Petr Cech, Mohamed Elneny, Laurent Koscielny, Alexandre Lacazette, Matteo Guendouzi, Joe Willock, Buyako Saka.

Gia Khoa (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X