Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer thừa nhận không thể cải thiện Lukaku

Thứ Sáu 28/12/2018 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang trong thời điểm thăng hoa với 2 chiến thắng liên tiếp, HLV Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ về Lukaku và hy vọng cầu thủ này lấy lại phong độ.


Solskjaer nghĩ gì về tiền đạo người Bỉ?
 

Giúp đội bóng thể hiện một phong độ tuyệt vời kể từ khi nhậm chức, sát thủ một thời Solskjaer đang nhận được sự tin tưởng lớn. Ông giúp cầu thủ ưa nổi loạn Paul Pogba có những màn trình diễn đỉnh cao, đem lại sự tự tin cho toàn đội, và được hy vọng cũng làm điều đó với những cái tên chưa trở lại.
 
Đó là Romelu Lukaku và Alexis Sanchez, 2 cầu thủ vẫn chưa đạt được thể trạng tốt nhất vào thời điểm này. Chia sẻ về 2 tiền đạo, Solskjaer cho biết: “Tôi không thể làm bất cứ điều gì với phong độ của họ.”

Lukaku

HLV Solskjaer chia sẻ về Lukaku


“Tất cả những gì tôi có thể, đó là trao cơ hội ra sân và để họ tự mình làm điều còn lại. Tùy thuộc vào mỗi cầu thủ, khi họ được thi đấu và nắm lấy thời cơ. Là một cầu thủ bóng đá, bạn cần phải tự chứng tỏ bản thân của mình.”

 
Từ đầu mùa giải tới giờ, Romelu Lukaku mới có 6 bàn thắng trên mọi mặt trận cho Quỷ đỏ. Trong khi đó, Alexis Sanchez còn thảm hại hơn, với 1 pha lập công duy nhất. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của một HLV chú trọng vào khả năng tấn công, người hâm mộ Man United đang kỳ vọng cả 2 chân sút bom tấn sẽ lấy lại sự tự tin của mình.
 
Cuối tuần này, M.U sẽ chạm trán Bournemouth trên sân nhà Old Trafford. Sau đó, Solskjaer chia sẻ về Lukaku rằng cầu thủ này sẽ tái xuất trong trận gặp Newcastle ở vòng 20.
 
M.U ra quyết định quan trọng về tương lai Pogba
M.U không bán Paul Pogba trong tương lai gần. Đó là thông tin mà tờ The Telegraph mới nắm được dựa theo những động thái gần đây của ban lãnh đạo Quỷ đỏ.
Tiền vệ Lingard ôm mộng lớn khi mở thương hiệu riêng
Jesse Lingard đang nuôi tham vọng cạnh tranh với các đàn anh sừng sỏ như David Beckham và Cristiano Ronaldo về khai thác thương hiệu cá nhân. Thương hiệu...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X