Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer lên tiếng về băng đội trưởng của MU

Thứ Sáu 28/12/2018 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Solskjaer nói về băng đội trưởng của MU, HLV người Na Uy khẳng định Antonio Valencia vẫn sẽ là đội trưởng của Man đỏ.

Antonio Valencia vẫn đeo băng thủ quân của M.U


Mùa giải này, hậu vệ Antonio Valencia không ra sân quá nhiều trong màu áo M.U. Ngôi sao người Ecuador dính chấn thương bắp chân, sau đó là chấn thương đầu gối. Những chấn thương liên tiếp khiến cầu thủ này phải nghỉ thi đấu. Lần gần nhất mà Valenia ra sân là trong trận thua 1-2 trước Valencia ở Champions League.
Solskjaer nói về băng đội trưởng của MU hình ảnh

Valencia thường xuyên dính chấn thương ở mùa giải này


Ở Ngoại hạng Anh, từ trận hòa Wolves 1-1 hồi tháng 9, cầu thủ 33 tuổi chưa đá chính trở lại. Trong thời gian Valencia nghỉ thi đấu, Matteo Darmian, Ashley Young và Diogo Dalot là những người được sử dụng ở vị trí hậu vệ phải.

Valencia đang đeo băng đội trưởng của M.U, khi anh không ra sân những cái tên khác sẽ được lựa chọn. Dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, Ashley Young và David De Gea lần lượt đeo băng đội trưởng trong hai trận đấu với Cardiff và Huddersfield.

Theo nhiều nguồn tin, ông thầy người Na Uy có thể tước băng đội trưởng của Valencia. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Solskjaer nói về băng đội trưởng của MU, HLV người Na Uy khẳng định Antonio Valencia vẫn sẽ là đội trưởng của Man đỏ.

“Valencia vẫn là đội trưởng của M.U. Hiện tại cậu ấy đang dính chấn thương, nếu cậu ấy ra sân ngay lập tức cậu ấy sẽ đeo băng đội trưởng. Valencia là một trong những người gắn bó lâu nhất với M.U, cậu ấy có rất nhiều kinh nghiệm, tôi vẫn đặt rất nhiều niềm tin vào cậu ấy”.
Solskjaer nói về băng đội trưởng của MU hình ảnh 2

Solskjaer khẳng định Valencia vẫn là đội trưởng của M.U


“Mùa giải này, Valencia thường xuyên dính chấn thương, điều đó khiến cậu ấy không ra sân thi đấu thường xuyên. Tuy nhiên, tôi ấn tượng với nỗ lực của cậu ấy, Valencia vẫn đang cố gắng hồi phục thật nhanh để trở lại thi đấu”.

HLV Solskjaer cũng nói về trận đấu với Bournemouth, ông khẳng định rằng M.U sẽ đón chào sự trở lại của một loạt ngôi sao tấn công như Sanchez, Lukaku hay Martial.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X