Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Món “hàng hot” Tevez tuyên bố không trở lại MU

Thứ Hai 15/06/2009 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Carlos Tevez đã thông báo với Sir Alex ­Ferguson về kế hoạch không trở lại Manchester United mặc dù nhà vô địch Premiership đang xúc tiến đàm phán với người đại diện của anh. Nhiều khả năng tiền đạo Argentina sẽ chạy theo lời mời hấp dẫn từ Manchester City. Bên cạnh đó, Liverpool và Chelsea cũng đã nhảy vào cuộc.

Tevez tuyên bố không trở lại MU

HLV Ferguson đã có kỳ nghỉ bị ngắt quãng bởi phải giải quyết những cú điện thoại liên quan đến Tevez. Tuy nhiên, cầu thủ sắp mãn hạn cho mượn trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm ở Old Trafford vào ngày 30/6 tới không hề có ý định trở lại MU sau chuyến hành hương về quê nhà.

Man City vừa đề nghị bản hợp đồng mới với Tevez, tăng 75% mức lương mà anh đang được hưởng ở MU, có nghĩa mỗi tuần Tevez sẽ đút túi 140 ngàn bảng/ tuần. Tới City of Mancheter, Tevez sẽ có cơ hội ra sân thường xuyên hơn và trở thành sự lựa chọn số 1 trong đội hình Mark Hughes.

Ngoài ra, những “ông lớn” ở Premier League cũng đồng loạt nhảy vào cuộc đua giành Tevez. Manchester United, Manchester City, Liverpool và Chelsea sẽ là 4 cái tên giành giật sự phục vụ của tiền đạo Argentina khi lần lượt móc nối với người đại diện của Tevez. Đó còn chưa kể đến sự quan tâm từ CLB Real Madrid.

Sau khi hạ cánh xuống Old Trafford năm 2007, Tevez đã ghi được tổng cộng 34 bàn thắng sau 98 trận ra sân; trong đó có 19 bàn thắng trong 63 trận ở Premiership.

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X