Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu bán được Ronaldo, Manchester United sẽ mua Torres

Chủ Nhật 14/06/2009 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Rất có thể sau khi thu được số tiền khổng lồ 80 triệu bảng từ Cristiano Ronaldo, ban lãnh đạo của MU sẽ làm mọi cách để đưa Fernando Torres về với sân Old Trafford.

Torres có thể là mục tiêu tiếp theo của MU

Đã có rất nhiều câu hỏi được đặt ra rằng với 80 triệu bảng từ việc bán Ronaldo cho Real Madrid, MU sẽ làm gì với số tiền khổng lồ này. Theo tờ The Sun tiết lộ, rất có thể ban lãnh đạo của Quỷ đỏ sẽ dùng nó để chiêu mộ bằng được chân sút số một của Liverpool, Torres.

Theo đó, Sir Alex dự định sẽ dùng 40 triệu bảng trong thương vụ lớn này. Con số này được tính tương đương gần gấp đôi giá trị chuyển nhượng của tiền đạo người Tây Ban Nha vào năm 2007 khi anh chuyển tới Liverpool từ Atletico Madrid. Ferguson tin rằng với số tiền lớn này ông sẽ thuyết phục được đội bóng thành phố cảng chịu nhả tiền đạo có biệt danh là "El Nino".

Phương án chọn Torres là hoàn toàn khả thi bởi mùa giải tới khi MU không còn Ronaldo và Tevez, hàng công của họ sẽ mỏng đi trông thấy khi chỉ còn có Berbatov và Rooney. Do đó việc đầu tiên của Sir Alex là cần phải tăng cường hàng công. Những cái tên như arim Benzema, Samuel Eto’o, Franck Ribery, Antonio Valencia và David Silva đã được liên hệ. Nhưng cho đến thời điểm này chưa có một cầu thủ nào đồng ý chuyển tới chơi tại sân Old Trafford.

Liverpool từng tuyên bố họ sẽ không bán Torres. Tuy nhiên sau hai mùa giải liên tiếp trắng tay những ông chủ của The Kop đã cảm thấy chán ngán với những thất bại đồng nghĩa với doanh thu tài chính cũng bị suy giảm nghiêm trọng. Do đó, Liverpool sẽ cần phải bán cầu thủ để bù cho những thất thu lớn trong mùa giải vừa qua. 40 triệu bảng cho Torres là một số tiền lớn và nó buộc ban lãnh đạo của The Kop buộc phải suy nghĩ.

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X