Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

McClaren không chắc cho Rooney xung trận

Thứ Ba 27/03/2007 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Do những “hục hặc” trong quan hệ mới nảy sinh giữa tiền đạo Rooney và huấn luyện viên McClaren nên nhiều khả năng tiền đạo của Man Utd sẽ không được ông thầy của mình cân nhắc việc cho ra quân trong đội hình xuất phát tới gặp Andora.

Tuyển Anh đang trong giai đoạn nước sôi lửa bóng, Steve McClaren cũng thế!

Đây quả là một đòn chí mạng của McClaren vào tiền đạo số 1 của đội tuyển Anh nhưng thực chất nó càng làm cho đội tuyển thêm lâm nguy. Phát biểu trước báo giới, vị thuyền trưởng của tuyển Anh từ chối nói về khả năng ra sân của Rooney.

Sau trận đấu hoà thất vọng với Israel, tiền đạo Rooney đã công khai chỉ trích những sai lầm của McClaren đối với đội tuyển. Ngay lập tức anh bị huấn luyện viên phản ứng lại và hai người đã có những lời nói không tốt đẹp mấy về nhau.

Tình hình càng trở nên căng thẳng hơn khi McClaren tính trừng phạt Rooney bằng cách loại anh này ra đội hình đội tuyển. Trước dư luận anh, Steve không thẳng thừng làm việc đó nhưng ông có chủ đích rõ ràng.

“Những gì đã xảy ra trong phòng thay đồ là chuyện cá nhân, tôi không bàn nhiều đến chuyện đó”, McClaren nói. “Nhưng một mâu thuẫn giữa tôi với Rooney là có thật và đã xảy ra như thế”.

Thứ tư tới đây, tuyển Anh sẽ có trận đấu với Andora, một trận đấu có tính chất rất quan trọng đối với những chú sư tử vào thời điểm này. Nó là trận đấu quyết định tới vận mệnh của tuyển Anh, cũng như chiếc ghế của McClaren vào thời điểm hiện tại. Thế nhưng trong trận đấu có tính chất then chốt đó, Steve cũng không chắc Rooney có được ra sân hay không?!

“Tôi không chắc điều đó, tôi muốn lựa chọn một đội hình tốt nhất, ai cũng có phong độ tốt nhất thì được ra sân chứ không ưu tiên ai cả. Trong đội tuyển, mỗi cá nhân đều vì thành tích tập thể mà thi đấu hết sức của mình”, McClaren chua chát nói.

  • Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X