Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo : "Tôi không muốn rời Man United" !

Thứ Hai 26/03/2007 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngày hôm nay, Cristiano Ronaldo đã chấm dứt mọi nghi ngờ về tương lai của mình bằng tuyên bố chắc chắn sẽ gắn bó với Manchester United và sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới dưới màu áo Quỷ Đỏ.

Trong suốt tuần quan, những thông tin về việc hai đại gia lớn nhất của bóng đá Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona sẵn sàng bỏ ra những khoản tiền chuyên nhượng khổng lồ, thậm chí phá vỡ mọi kỷ lục về số tiền lương để giành được chữ ký của tài năng người Bồ Đào Nha của Manchester United đã làm cho tương lai của cầu thủ này mọt lần nữa lại được đặt một dấu hỏi lớn.

Cuối tuần vừa rồi, Ronaldo đã có một trận đấu rất hay dưới màu áo của đội tuyển Bồ Đào Nha


Tuy nhiên ngày hôm nay, Ronaldo đã đập tan dấu hỏi đỏ khi tuyên bố anh sẽ gắn bó với Quỷ Đỏ thành Manchester và rất hạnh phúc trên con đường sự nghiệp của mình tại sân Old Trafford.

Ronaldo cho biết :"Tôi đã tiến bộ rất nhiều ở mùa bóng năm nay và dang có một phong độ rất tốt."

"Các đồng đội tại Manchester United luôn ở bên tôi và tôi cũng luôn có được những sự giúp đỡ quý báu từ phía đội tuyển quốc gia."

"Tôi có phải là cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới không ? Chắc chắn rồi ! Tôi tin rằng mình là một trong những người xuất sắc nhất trên thế giới. Tôi đã trưởng thành."

"Tôi có một bản hợp đồng ổn định với câu lạc bộ xét trên phương diện tài chính bởi vậy việc duy nhất tôi cần phải làm đó là chứng tỏ được khả năng của mình."

"Được nhiều câu lạc bộ lớn quan tâm quả là một dấu hiệu đáng mừng, điều này cho thấy giá trị cũng như khả năng thi đấu của tôi."

"Tuy nhiên tôi đang rất hạnh phúc tại nơi đây và tôi sẽ còn gắn bó với Manchester Untied thêm nhiều năm nữa."

Bản hợp đồng hiện tại của Ronaldo với Manchester United có thời hạn đến năm 2012 và trong một bài phóng vấn mời đấy chính HLV Alex Ferguson cũng cho biết ông rất tin tưởng vào lòng trung thành của học trò cưng của mình.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X