Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU theo đuổi Micah Richards

Thứ Hai 26/03/2007 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Man "đỏ" đang nhăm nhe rút ruột đối thủ cùng thành phố, Man "xanh" tài năng trẻ giá trị nhất của đội bóng này, hậu vệ phải 18 tuổi, Micah Richards.

Richards được coi là tài năng đầy hứa hẹn của xứ sở sương mù. Hậu vệ trẻ này đã thể hiện phong độ tuyệt vời trong màu ào Manchester City trong mùa bóng này. Hồi tháng Giêng, Chelsea đã bày tỏ sự quan tâm đến Richards nhưng Man City đã hét cái giá quá cao buộc The Blues phải chùn bước. Richards cũng đã được McClaren gọi vào ĐT Anh, một thành công khó tin đối với cầu thủ mới 18 tuổi.

Richards trong màu áo ĐT Anh

Có vẻ Man City không còn là chỗ "neo đậu" thích hợp với một tài năng như Richards. Nhưng điểm đến của anh có thể khiến CĐV Man "xanh" rất không hài lòng bởi đó là địch thủ cùng thành phố, Man "đỏ". Từ rất lâu đời, Man United và Man City là 2 kình địch "không đội trời chung" ở thành Manchester. Trận đấu giữa họ được coi là một trong những trận derby giàu truyền thống nhất của thế giới.

Giờ đây mối "thâm thù" này có nguy cơ tăng lên nếu Richards sẽ chuyển sang mặc chiếc áo đỏ. Nhưng MU mới là một điểm đến thích hợp cho sự phát triển tài năng của hậu vệ trẻ này. Một người thân cận với Richards tiết lộ: "Đã có mối quan tâm từ MU nhưng cho đến giờ vẫn chưa có gì chắc chắn". Chắc Ferguson muốn tìm kiếm người kế cận cho đội trưởng Gary Neville đã luống tuổi.

Nếu trở thành người của Quỷ đỏ, Micah Richards chỉ là cầu thủ thứ 3 của Man City chuyển sang MU trong gần 70 năm qua.

Vài nét về Richards
Tên đầy đủ: Micah Lincoln Richards
Ngày sinh: 24/06/1988
Nơi sinh: Birmingham, Anh
Quốc tịch: Anh quốc
Vị trí: Hậu vệ phải
Cao: 1.80m   Nặng: 83 kg
Được đào tạo ở Manchester City. Đã chơi 48 trận cho Man City (ghi 1 bàn)
Đã 3 lần khoác áo ĐTQG Anh

  • Huyền My

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X