Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Steve McClaren : "Thật là vớ vẩn"

Thứ Hai 26/03/2007 23:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó chính là phản ứng của HLV McClaren trước những thông tin cho rằng tiền đạo Wayne Rooney đã nổi nóng với ông trong phòng thay đồ sau khi trận đấu giữa Anh và Israel kết thúc.

Sau trận hòa không bàn thắng đáng thất vọng trước đội tuyển Israel tại vọng loại Euro 2008, đã có những thông tin nói rằng Wayne Rooney đã nổi nóng với huấn luyện viên trưởng Steve McClaren trong phòng thay đồ. Tuy nhiên HLV này đã nhanh chóng phủ nhận điều đó.

Thêm một trấn đấu đáng thất vọng của HLV Steve McClaren


Ông nói :" Thật là vớ vẩn !"

"Chẳng có chuyện gì xảy ra trong phòng thay đồ cả, chúng tôi vẫn cư xử với nhau hết xức hòa nhã."

"Hình như mọi người chỉ muốn làm việc rối tung lên thì phải. Tinh thần đồng đội của các cầu thủ đang tốt hơn bao giờ hết."

Bản thân Wayne Rooney ở trong trận đấu đó đã có 90 phút hết sức đáng thất vọng khi anh bỏ lỡ một số cơ hội có thể làm bàn tại Tel Aviv.

Kêt từ năm 2004, Rooney chưa một lần lập công cho đội tuyển Anh tại một giải đấu chính thức nào tuy nhiên anh vẫn được HLV trưởng Steve McClaren dành trọng niềm tin khi ông quyết định giữ anh trong đội hình chính thức trong trận đấu sắp tới với Andora. Đồng thời ông cũng phụ nhận con đường đi tiếp của đội tuyển Anh tại vòng loại Euro 2008 đã không còn.

Ông cho biết : "Đội bóng đang đứng trên chúng tôi chỉ hơn chúng tôi có 3 điểm trong khi các đối thủ tiếp theo sẽ chỉ là Andorra và Estonia. Kết quả sẽ được quyết định ở những vòng đấu cuối.

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X