Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Mascherano sắp “kết hôn” với Liverpool

Thứ Ba 05/02/2008 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau một cuộc “đính hôn” gần một năm cùng bao nhiêu trắc trở, “mối tình” của tiền vệ người Argentina và Liverpool sắp “đơm hoa kết trái” bằng bản hợp đồng dài hạn dự kiến sẽ được thực hiện trong tuần này.



Mascherano nhiều khả năng sẽ tiếp tục
gắn bó với Liverpool
 

Mascherano đang thi đấu cho đội bóng thành phố cảng theo một bản hợp đồng cho mượn từ hãng Media Sports Investments - chủ sở hữu hợp pháp của cầu thủ này. Cả CLB chủ sân Anfield lần tiền vệ tài năng người Argentina đều muốn gắn bó với nhau bằng một bản hợp đồng dài hạn. Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, gần như chắc chắn họ đã đạt được nguyện vọng của mình.

 

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn, Mascherano cho biết: “Tôi đang rất tự tin sẽ được gắn bó với CLB Liverpool trong thời gian tới. Rất có thể điều đó sẽ trở thành hiện thực vào tuần sau, khi chúng tôi có một buổi nói chuyện cuối cùng để hoàn tất mọi việc.”

 

Theo như luật lệ của bóng đá châu Âu, Mascherano hoàn toàn có thể ký một hợp đồng dài hạn với Liverpool trong khi thị trưởng chuyển nhượng đã đóng cửa, vì cầu thủ này không thuộc quyền sở hữu của một CLB nào khác. Theo như những gì được hé lộ, cái giá mà đội bóng thành phố quê hương của ban nhạc The Beatles phải bỏ ra sẽ vào khoảng18 triệu bảng Anh.

 

“Tôi hoàn toàn thoải mái trước khi có quyết định chính thức.” Mascherano nói tiếp. “Tôi đã đợi rất lâu rồi, chính vì thế một tuần nữa không phải là vấn đề quá to tát. Các CĐV yêu mến tôi và tôi cũng rất cảm tình với họ. Họ là những CĐV tuyệt vời nhất mà tôi từng biết. Đó cũng chính là lý do tôi muốn gắn bó với CLB.”

 

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X