Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Mascherano chính thức là người của Liverpool

Thứ Sáu 01/02/2008 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối cùng thì có vẻ như vụ chuyển nhượng được HLV Benitez chờ đợi nhất cũng đã đến. Rạng sáng nay (1/2), kênh thể thao Sky Sport News khẳng định Quỷ đỏ thành Liverpool đã hoàn tất vụ “mua đứt” Mascherano với mức giá 25 triệu euro.

Mặc dù đã thi đấu cho đội chủ sân Anfield từ nhiều tháng nay nhưng Mascherano thực tế là cầu thủ được West Ham cho Liverpool mượn. Suốt nhiều tuần qua, tin tức liên quan đến số phận của tiền vệ người Argentina liên tục là chủ đề bàn tán của báo giới. Tài năng của anh cũng đã khiến cả Juventus và Barcelona quan tâm, “nhòm ngó”.

 


Việc các ông chủ người Mỹ “lừng khừng” trong việc quyết định tương lai của Mascherano đã khiến anh hết sức bất an. Nhưng giờ, mọi chuyện đã ngã ngũ. Theo tin tức của Sky Sport News, ông chủ Joorabchain của Mascherano đã có buổi gặp gỡ với các cộng sự để hoàn tất vụ bán đứt tiền vệ người Argentina cho Liverpool.

 

Theo nguồn tin trên, Quỷ đỏ sẽ phải trả 25 triệu euro (18,6 triệu bảng). Để có được khoản tiền trên, ngoài tiền ngân sách, Liverpool sẽ phải dùng toàn bộ số tiền có được từ vụ chuyển nhượng Sissoko. Ngay sau khi các bên đạt được thỏa thuận, Mascherano sẽ ký một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

 

Tuy nhiên, trái với những thông tin trên, Liverpool khẳng định chưa có hợp đồng nào được ký kết. “Trái ngược với mọi tin đồn, việc Javier Mascherano chính thức chuyển tới Liverpool vẫn chưa được hoàn tất”. Vậy nhưng giới thạo tin cho rằng hiện chỉ còn vấn đề giấy phép lao động là thương vụ này sẽ kết thúc.

 

Với thông tin này, tiền vệ người Argentina đã có thể thở phào nhẹ nhõm về tương lai của mình. Đồng thời, đây cũng là tín hiệu cho thấy có vẻ như mối quan hệ “cơm chẳng lành canh chẳng ngọt” giữa HLV Benitez và các ông chủ người Mỹ đã “ấm” trở lại.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X