Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo : Đó là bàn thắng đẹp nhất mà tôi từng ghi

Thứ Năm 31/01/2008 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 (Bongda24h) - Trả lời phóng vấn sau khi lập công lớn vào chiến thắng của Manchester United trước Portsmouth vào đêm qua, tiền vệ người Cristiano Ronaldo đã khẳng định cú sút phạt thành công mà anh thực hiện được chính là bàn thắng tuyệt vời nhất mà anh từng ghi.

Manchester United chỉ mất có 13 phút trên sân nhà để hoàn tất chiến thắng tương đối dễ dàng trước "ngựa ô" Portsmouth. Nói không ngoa, thắng lợi của Quỷ Đỏ thành Manchester Untied mang tên Ronaldo bởi anh chính là người đã ghi cả hai bàn thắng của trận đấu.

Ronaldo đã phải luyện tập rất nhiều


Nếu như ở bàn thắng mở tỷ số, Ronaldo chứng tỏ một cảm giác săn bàn của một tiền đạo đẳng cấp bằng pha "xỏ kim" David James thì trong bàn thắng thứ hai anh đã làm tất cả những người có mặt trên sân khi thực hiện một pha sút phạt đẹp mắt mà có lẽ mọi tiền vệ đều phải ghen tỵ.

Ngay đối với bản thân mình, Ronaldo cũng có rằng đó là bàn thắng đẹp nhất mà anh từng ghi. Anh nói :"Đó có thể sẽ là bàn thắng đẹp nhất mà tôi ghi được. Tôi đã tập những pha bóng như thế này rất nhiều và thật vui là đã thành công."

HLV Alex Ferguson cũng có đồng quan điểm với học trò của mình. Ông hồ hởi cho biết :"Nếu bạn hỏi tôi rằng tôi đã từng nhìn thấy một pha đá phạt nào đẹp như thể ở giải Ngoại hạng chưa thì câu trả lời của tôi sẽ là chưa, đó là bàn thắng đẹp nhất."

Sir Alex rất hài lòng vời bàn thắng của học trò


"Bóng tìm đến ví trí chỉ cách điểm nối giữa xà ngang và cột dọc có một chút và bởi vậy không một thủ môn nào có thể chống lại một tình huống như thế. Một bàn thắng thật sự tuyệt vời, Ryan Giggs và Beckham cũng đã từng ghi nhưng bàn thắng đẹp tương tự cho chúng tôi tuy nhiên pha lập công của Ronaldo vào đêm qua mới chính là bàn thắng tuyệt nhất."

"Đội bóng của chúng tôi ngày hôm qua đã có một màn trình diễn không có chỗ chê và điều duy nhất làm tôi ngạc nhiên là chúng tôi chỉ thắng có 2 bàn cách biệt."

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X