Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh triệu tập đội hình: Không có Becks

Thứ Năm 31/01/2008 23:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tân HLV của "Tam sư" ngày hôm nay đã cho biết danh sách đội tuyển Anh tham dự trận đấu giao hữu với Thụy Sĩ sẽ không có tên cựu đội trưởng David Beckham.

Như vậy, Beckham sẽ tiếp tục phải chờ đợi để được khoác áo đội tuyển quốc gia lần thứ 100. Với những động thái của Capello sau khi nhậm chức, Becks đã lặn  lội trở về luyện tập cùng đội hình của Arsenal để duy trì cảm giác bóng với hy vọng được ông thầy "cũ mà mới' để mất đến.

Liệu Becks có còn cơ hội khoác áo đội tuyển Anh

Tuy nhiên, bất chấp những nỗ lực của cựu đội trưởng "Tam Sư", HLV Fabio Capello đã gạch tên anh khỏi danh sách cầu thủ sẽ tiếp đón Thụy Sĩ với lý do ông cần những người thường xuyên được thi đấu chính thức, một điều bất khả thi với Beckham khi mà giải Nhà nghề Mỹ đã kết thúc.

Có vẻ như "lịch sử" giữa hai thầy trò tại Real Madrid đã lặp lại. Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, Becks đã không một lần kêu ca khi bị Capello "đầy ải" trên băng ghế dự bị cùng với Ronaldo. Với tác phong chuyên nghiệp của mình Becks có một câu trả lời hoàn hảo khi thi đấu rất hay mỗi khi được ra sân và góp phần không nhỏ vào chức vô địch của Kền Kền trắng.

Danh sách sơ bộ 30 cầu thủ được HLV Capello triệu tập cho trận đấu với Thuỵ Sĩ ngày 7/2

Thủ môn:
Carson (Aston Villa), James (Portsmouth), Kirkland (Wigan)
Hậu vệ: Bridge (Chelsea), Brown (Manchester United), A.Cole (Chelsea), C.Davies (Aston Villa), Ferdinand (Manchester United) G Johnson (Portsmouth), King (Tottenham), Lescott (Everton), Richards (Manchester City), Shorey (Reading), Upson (West Ham), Woodgate (Tottenham)
Tiền vệ: Barry (Aston Villa), Bentley (Blackburn), Carrick (Manchester United), J Cole (Chelsea), Downing (Middlesbrough), Gerrard (Liverpool), Hargreaves (Manchester United), Jenas (Tottenham), Wright-Phillips (Chelsea), Young (Aston Villa)
Tiền đạo: Agbonlahor (Aston Villa), Crouch (Liverpool), Heskey (Wigan), Owen (Newcastle), Rooney (Manchester United).

Nhìn vào bản danh sách này, CLB chỉ thuộc diện trung bình khá ở nước Anh, A.Villa bất ngờ sánh ngang cùng MU là 2 đội đóng góp nhiều nhất với 5 cầu thủ. Trong khi không có bất cứ một gương mặt nào từ Arsenal, đội bóng đang cạnh tranh quyết liệt với MU ở giải Ngoại hạng. Từ lâu, “Pháo thủ“ đã dần mất đi chất Anh và trở thành một tập thể “Liên hợp quốc“.

Chelsea cũng góp mặt 4 cầu thủ nhưng lại không có trung vệ John Terry do chấn thương. Nên suất đá trung vệ cặp cùng Ferdinand sẽ là sự cạnh tranh của 4 cầu thủ: Lescott, Upson và 2 người từ Tottenham: King cùng Woodgate. Dù mới bình phục chấn thương và chuyển sang Spurs chưa lâu nhưng Woodgate vẫn lọt vào mắt xanh của Capello.

Trong số 30 cầu thủ chỉ có duy nhất hậu vệ Curtis Davies của A.Villa là lần đầu tiên được triệu tập. Ngoài Beckham, Aaron Lennon của Tottenham cũng không được gọi dù thời gian gần đây, tiền vệ này có phong độ tốt

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X