Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 25 Premiership : Những cuộc đụng đầu nảy lửa

Thứ Sáu 01/02/2008 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngoại trừ Liverpool, cả MU, Arsenal và Chelsea đều sẽ gặp không ít khó khăn trong những chuyến làm khách trên sân Tottenham, Manchester City và Portsmouth.

Manchester City – Arsenal (19h45 ngày 2/2)
 

Adebayor đã làm người hâm mộ dần quên đi tượng dài Henry

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT ARS gửi 8579

Man City bắt đầu có dấu hiệu chững lại. Một số trụ cột không còn giữ được phong độ cao. Đúng là “đường dài mới biết ngựa hay”, càng chơi Man City càng lộ ra những điểm yếu. Man City chưa thua trên SN nhưng có lẽ nó sẽ chấm dứt vào ngày thứ 7 này. Arsenal đang có những màn trình diễn thuyết phục với sự thăng hoa của Adebayor .Chân sút người Togo đang làm lu mờ dần tượng dài Thiery Henry khi liên tiếp nổ súng trong những trận đấu gần đây. Tính đến hết vòng 24, Adebayor đã có tới 16 bàn ghi cho “pháo thủ“. Trận lượt đi, Man City phải hứng chịu trận thua 0-1, vì vậy ở trận lượt về này, khó có bất ngờ xảy ra.

Dự đoán: Arsenal thắng 1-0

 


Tottenham - MU (22h ngày 2/2)
 

Ronaldo sẽ tiếp tục nổ súng?
 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT MU gửi 8579

Dù Tottenham luôn là đối thủ không quá khó chịu đối với MU nhưng chuyến làm khách tới White Hart Lane lần này sẽ là một thử thách thực sự cho bản lĩnh của Quỷ đỏ. Đây sẽ là trận đấu mà HLV Juande Ramos trình làng cặp trung vệ Hutton và Woodgate (tiêu tốn đến 16 triệu bảng). Ở vòng 4 cúp FA vừa qua, Tottenham đã phải chịu phơi áo 1-3 với cú đúp của Ronaldo. Hiện tiền vệ người Bồ Đào Nha đang như một hiện tượng tại Premiership khi ghi tới 27 bàn trong 27 trận được ra sân chính thức. Liệu trước một hàng thủ đã được tăng cường mạnh mẽ của Spurs, Ronaldo có tiếp tục nổ súng? Câu trả lời chỉ có được sau 90 phút tại sân White Hart Lane.

Dự đoán: Hòa 2-2

Birmingham – Derby County (22h ngày 2/2)

Derby chưa bao giờ là đội biết bảo vệ thành quả của mình. Đã biết bao nhiêu lần, họ là đội dẫn trước nhưng lại để các đối thủ vượt lên và giành chiến thắng. Chính vì thế, Derby đành an phận với vị trí bét bảng. Birmingham tuy hơn Derby 12 điểm nhưng tình cảnh chẳng khá hơn bao nhiêu khi ngấp nghé bên bờ vực xuống hạng. Derby hầu như chỉ biết đến thua trên SK và 4 trận đối đầu gần đây, cũng toàn thua Birmingham nên không có hy vọng nào dành cho họ.

Dự đoán : Birmingham thắng 2-0

Blackburn – Everton (22h ngày 2/2)

 

Trận "ngon" nhất trong ngày
 
Soạn GO VIP gửi 8779

 
Blackburn đã phần nào lấy vượt qua được giai đoạn khó khăn khi bất bại trong 6 trận gần đây ở Premiership còn Everton vẫn duy trì một phong độ ấn tượng và hiện tại, thày trò David Moyes chỉ chịu buông súng trước nhóm « tứ đại gia » mà thôi. Vị trí thứ 4 trên BXH đã nói lên điều đó. Everton cũng không bị ảnh hưởng nhiều do sự vắng mặt của một vài trụ cột vì CAN 2008. Sẽ là trận đối đầu quyết liệt và không khoan nhượng.

 

Dự đoán : Hòa 2-2

Portsmouth – Chelsea (22h ngày 2/2)
 

 

Chelsea đang hướng đến chuỗi 9 trận thắng liên tiếp

 

 

The Blues đang trong những ngày tháng tươi đẹp dù chủ tịch Abramovich hẳn không hài lòng lắm. Chelsea đã có liền tù tì 9 chiến thắng trên mọi mặt trận và đa phần trong số đó đều theo kiểu cách thực dụng của Mourinho, điều mà vị tỷ phú người Nga muốn xóa bỏ nhưng cho đến giờ vẫn không thể làm nổi. Avram Grant đang đi trên đúng con đường mà người tiền nhiệm đã khai phá.

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT CHE gửi 8579

Portsmouth đã không còn chơi tốt và SN lại không phải là lợi thế của Pompey trong khi Chelsea đứng đầu nước Anh về thành tích thi đấu trên SK. Và kể từ năm 2003 cho đến giờ, Portsmouth chưa giành nổi 1 điểm nào trước Chelsea. Nhiều khả năng sẽ là trận thắng thứ 10 liên tiếp và không biết điệp khúc 1-0 có được lặp lại

Dự đoán : Chelsea thắng 2-1

Wigan – West Ham (22h ngày 2/2)

Có điểm rất thú vị ở cặp đối đầu này là trong vài năm trở lại đây, đội giành chiến thắng thông thường lại là đội khách. Xét vào thời điểm này, điều đó hoàn toàn đúng vì West Ham mạnh hơn và đang đứng trên Wigan. Vòng trước, thày trò Curbishley đã có thắng lợi oanh liệt 1-0 trước Liverpool nhưng tính ổn định là điều cần phải bàn tới bởi không loại trừ khả năng, họ sẽ chơi tồi ở ngay trận đấu tiếp sau. Liệu Wigan có thể thay đổi được lịch sử trong những lần gặp West Ham ?

Dự đoán : Hoà 1-1

Reading – Bolton (22h ngày 2/2)

Đội quân của Steve Coppell đang trở nên dễ bị đánh bại hơn bao giờ hết. Dù rằng Reading vẫn chơi máu lửa nhưng yếu tố bất ngờ đã không còn và các đội bóng đã biết cách trị Reading đến nơi đến chốn. 6 trận gần đây ở Premiership, Reading không thắng. Còn hiệu suất ghi bàn của Bolton đã suy giảm nghiêm trọng kể từ khi chấp nhận bán Anelka. Lợi thế SN sẽ nói lên tất cả nhất là khi Bolton chơi cực tệ trên SK.

Dự đoán : Reading thắng 1-0

Liverpool – Sunderland (00h15 ngày 3/2)
 

Vì Benitez, Liverpool cần phải thắng
 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT LIV gửi 8579

Đội bóng vùng Merseyside sắp bước vào thời kỳ hỗn loạn. Hai ông chủ người Mỹ đang trù tính việc bán lại CLB để kiếm lời. Benitez đang thấp thỏm về số phận của mình còn tinh thần của đội bóng đang xuống mức thấp sau chuỗi trận không thành công gần đây. Thất bại trước West Ham thêm một lần chứng tỏ Liverpool chỉ giỏi khi thi đấu ở các giải cúp. Roy Keane và các học trò đang thể hiện nỗ lực đáng khen trong cuộc chiến trụ hạng nhưng sân khách luôn là nỗi ác mộng của Sunderland. Tuy The Kop không quá xuất sắc trên Anfield nhưng dư sức đánh bại đối thủ. Mà nếu không thành công thì Benitez nên nộp đơn từ chức đi là vừa.

Dự đoán : Liverpool thắng 3-0

Newcastle – Middlesbrough (20h30 ngày 3/2)

Kevin Keegan chưa một lần được hưởng niềm vui trọn vẹn kể từ khi trở lại nắm « Chích choè ». Và trận đấu với Boro sẽ là cơ hội để Keegan làm được điều đó. Thời gian gần đây, Middlesbrough có phong độ tốt hơn Newcastle (từ tháng 12, Newcastle chưa thắng nổi một trận nào ở Premier League) nhưng nó không nói lên nhiều điều bởi cả hai đều là những đội bóng thi đấu rất thất thường. Boro khó có khả năng giành 3 điểm trên sân của Newcastle nhưng 1 điểm thì rất có thể

Dự đoán : Hoà 1-1

Fulham – Aston Villa (23h ngày 3/2)

Fulham vẫn chưa thể “đổi vận” dù Hodgson đã có thời gian không ngắn dẫn dắt đội bóng thành London. Aston Villa là đội bóng rất khó bị đánh bại và đã trải qua 9 trận không thua. Trên SK, thày trò Martin O’Neil cũng mới chỉ để thua duy nhất 1 lần. Tính từ năm 2003 cho đến nay, Fulham cũng chưa hề thắng nổi A.Villa một trận nào. Nên SN chả phải là lợi thế gì quá lớn với Fulham.

Dự đoán : Hoà 1-1

  • Thuý Nga

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X