Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Martin Jol tiếc rẻ, Mourinho tâng bốc học trò

Thứ Hai 12/03/2007 02:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vị HLV của Tottenham khá tiếc nuối khi các học trò của mình không thể

Phát biểu sau trận đấu, Martin Jol cho biết: “Chúng tôi đã chơi rất tốt trong 20 phút đầu trận và gây choáng váng cho đối thủ. Nhờ đó, Spurs đã có được bàn thắng. Theo tôi, bàn thắng đầu tiên của Chelsea hoàn toàn là may mắn còn bàn thứ 2 thì không có nhiều điều để bàn.”

Martin Jol tiếc một số cơ hội nâng tỷ số bị bỏ lỡ

Jol tiếp tục: “Họ (Chelsea) với 3 tiền đạo đã tạo áp lực rất lớn lên đội chúng tôi. Tôi biết trận đấu sẽ ngã ngũ nếu chúng tôi ghi được bàn thứ tư. Tôi đã tin tưởng vào khả năng này. Lennon đã có một tình huống đối mặt với Cech và lẽ ra chúng tôi đã có một quả phạt penalty. Nhưng đôi khi bạn cũng phải cần một chút may mắn.”

Trong khi đó, Mourinho không tiếc lời lẽ tâng bốc các học trò nhất là trong hiệp 2. Theo Mourinho, cuộc lội ngược dòng của Chelsea hoàn toàn là do công sức của các học trò chứ không phải là do những thay đổi về chiến thuật của ông.

Mourinho nói: “Tôi có đóng góp với những sự thay đổi người nhưng các cầu thủ mới là những người làm nên kết quả này. Tất cả đều nhờ vào tinh thần, niềm tin và cá tính của các cá nhân trong đội bóng. Tâm lý của các cầu thủ chúng tôi ở trận đấu này là cực kỳ tốt. Chính nhờ vậy mà từ chỗ tưởng như Chelsea đã bị loại khỏi cúp FA với cách biệt 2 bàn, nhưng rốt cục chúng tôi vẫn tồn tại ở giải đấu này.”

Tuy thế, Mourinho cũng không tỏ ra không hài lòng với trọng tài Mike Riley và cho rằng sự điều khiển của trọng tài không tương xứng với chất lượng của trận đấu. Đây cũng là điều thường thấy ở một người cao ngạo và hay kêu ca phàn nàn như vị HLV người Bồ Đào Nha này.

Mourinho phát biểu: “Đây là một trận cầu tuyệt diệu cho người hâm mộ. Hai đội bóng xuất sắc nhưng đội thứ 3 (trọng tài) lại không được như vậy. Nếu Mike Riley được bắt chính ở trận đá lại, ông ta nên cải thiện khả năng cầm còi bởi hôm nay tôi nghĩ Riley đã bắt không tốt.”

  • Thúy Nga

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X