Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Martin Jol: “Thắng bây giờ hoặc không bao giờ”

Thứ Tư 24/01/2007 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận bán kết League Cup với Arsenal, HLV Martin Jol của Tottenham đã lên dây cót tinh thần cho các cầu thủ bằng tuyên bố nếu không VĐ giải này thì họ sẽ phải tiếc nuối suốt đời.

Đêm nay, Tottenham sẽ bước vào trận bán kết lượt đi với Pháo thủ Arsenal tại White Hart Lane. Đây được coi là cơ hội tốt để đoàn quân của HLV Martin Jol có thể vươn tới một danh hiệu vô địch kể từ 8 năm qua sau thắng lợi cũng tại Cúp này vào năm 1999.

 

Martin Jol tin tưởng vào khả năng chiến thắng của đội nhà

Ông Jol tuyên bố trước trận: “Nếu không giành được danh hiệu nào thì bạn mãi chỉ là một đội bóng thường thường bậc trung. Chỉ có chiến thắng mới làm thỏa mãn Spurs và  chúng tôi đang có cơ hội lớn để thực hiện điều đó.

 

Những cá nhân xuất sắc như Paul Robinson, Robbie Keane đang có mặt ở đây và tất cả đều giúp Tottenham đang bước rất gần với danh hiệu này.

 

"Dự đoán AFF Cup" đã

 thay đổi thể lệ

Điều tôi đã rất tự hào là mình từng giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất HLV tiêu biểu tại Hà Lan. Ngoài ra tôi cũng đã có được Cúp QG cả trên cương vị cầu thủ lẫn HLV. Và chuyện giành Cúp Liên đoàn tại Anh cũng không phải là quá ngạc nhiên.

 

Đó cũng là tham vọng lớn nhất của Tottenham trong mùa giải này. Toàn đội chỉ còn cách có 3 trận (tính cả một trận chung kết). Có thực hiện được hay không, phụ thuộc nhiều vào quyết tâm của từng người”.

 

Tuy nhiên, trước đội bóng trẻ đầy xuất sắc của Arsenal, HLV người Hà Lan này cũng tỏ thái độ hết sức tôn trọng. Ông cho rằng: “Ghi được tới 6 bàn vào lưới

Liverpool, đó quả là thành tích ấn tượng của các cầu thủ trẻ Arsenal.

 

Nếu nói không quá, đội trẻ của họ hoàn toàn có khả năng chơi ngang ngửa với các CLB đang chơi tại Premiership. Và chứng kiến sự chững chạc trong thi đấu, chắc hẳn bạn không thể đánh giá thấp khả năng của các chàng trai Arsenal”.


(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X