Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea ganh đua với Lyon để mua Oguchi Onyewu

Thứ Tư 24/01/2007 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chưa thể mua Tal Ben Haim và Micah Richards, nhà ĐKVĐ Anh đành quay sang tuyển thủ quốc gia Mỹ, Oguchi Onyewu. Tuy nhiên, cơn khát của HLV Mourinho đang gặp phải sự cạnh tranh gay gắt từ phía đội bóng 5 lần vô địch nước Pháp.

Onyewu (số 22) trong màu áo đội tuyển Mỹ

"Đúng là Chelsea đã bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đối với Onyewu", ông Will Sherling - đại diện của cầu thủ này xác nhận. "Ngoài ra, Lyon cũng mong ký được hợp đồng với thân chủ của tôi nhưng lại muốn cậu ấy tiếp tục đá cho Standard Liege đến hết tháng 6/2007".

 

"Dự đoán AFF Cup" đã

 thay đổi thể lệ

Năm nay 24 tuổi, Onyewu là thành viên góp mặt trong cả ba trận đấu của đội tuyển Mỹ tại World Cup 2006. Với chiều cao lý tưởng (1,93 m) và khả năng không chiến khá tốt, hậu vệ đang chơi ở giải vô địch Bỉ cho Standard Liege được định giá khoảng 4 triệu USD.

Có không ít chuyên gia từng nghĩ Onyewu là một cầu thủ vô danh. Nhưng thực tế là họ đã lầm. Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp khép lại cuối tháng 1 này, Onyewu đã từ chối gia nhập Fulham.

"Đó là một lời đề nghị hấp dẫn và chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với Liege về mức phí chuyển nhượng", Sherling cho biết. "Tuy nhiên, vấn đề là cậu ấy chưa thích ra đi".

Bên cạnh đó hồi đầu mùa bóng, Onyewu từng phớt lờ lời mời của Real Madrid. "Onyewu không muốn đến Real để ngồi ghế dự bị", Sherling khẳng định. "Tôi không biết tình hình cạnh tranh suất đá chính tại Chelsea ra sao nhưng CLB lý tưởng nhất là nơi có thể giúp cậu ấy phát triển tài năng. Onyewu cần được thi đấu chứ không cần ngồi ghế dự bị và hưởng lương cao".

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X