Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Manchester United - Reading: Bước đề-pa hoàn hảo?

Chủ Nhật 12/08/2007 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - “Tân vương” Manchester Uniter sẽ có đôi chút khó khăn khi họ phải gặp một đối thủ khó chịu là Reading ngay trận khai mạc. Tuy nhiên một bước đề-pa hoàn hảo sẽ là điều mà thầy trò nhà Ferguson quyết tâm thực hiện trong một mùa giải được dự báo là khó khăn nhất từ trước đến nay.


Vị trí thứ 8 ngay khi lên chơi ở giải Ngoại hạng là một thành tích không đến nỗi tồi của Reading ở mùa giải trước. Trước khi Premier League năm nay khai cuộc, Reading thậm chí còn mơ mộng đến một suất dự cúp Châu Âu. Điều này là rất khó khăn khi họ phải đụng đầu với ĐKVĐ Manchester United ngay ở trận khai mạc.


Sau khi gây nhiều bất ngờ, lối chơi của Reading đã được giải mã và bằng chứng là ở giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái họ thua nhiều hơn thắng. Sự ra đi của mắt xích quan trọng trên hàng tiền vệ mùa giải trước là Sidwell không làm HLV Coppell lo lắng bởi ông đã có trong tay tiền vệ có lối chơi máu lửa không kém là Kalifa Cisse mới chuyển đến từ Boavista (BĐN). Tuy nhiên
chấn thương từ một lí do rất vớ vẩn của tiền đạo U21 Anh, Lita khiến cho hàng công của The Royal sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách được dự báo là lành ít dữ nhiều này.


Những trận đấu Reading và MU luôn diễn ra quyết liệt


Trong khi đó tin vui liên tiếp bay về với đội chủ sân Old Trafford khi Tevez đã được BTC Premier League chính thức cho phép có thể được ra sân. Scholes đã bình phục  còn  chấn thương của “Ro 7” cũng không đáng ngại và sãn sàng ra sân trong trận đấu tối ngày hôm nay.


Có thể nói chưa lúc nào MU lại mạnh như hiện nay. Với cuộc shopping rầm rộ mùa hè, Sir Alex đã có trong tay những quân bài có chất lượng Nani, Hagreaves, Anderson và Tevez để sẵn sàng cho công cuộc bảo vệ ngôi vô địch. Không chỉ vậy, các cựu bình như Scholes và Giggs cũng đang đạt được phong độ cao. Chiến thắng trong thế trận áp đảo trước Chelsea tại Community Shield là một minh chứng rõ ràng cho sức mạnh đó.


Rõ ràng bây giờ ngài Alex Ferguson đang sở hữu trong tay một đội ngũ dồi dào và đồng đều để có thể xoay tua lần lượt cho mục tiêu ăn ba của mùa giải này.


Trở lại trận đấu, dường như đây vẫn chưa phải là ngày đẹp để các tân binh mới ra mắt trên sân Old Traffford. Tevez có lẽ vẫn cần được nghỉ ngơi sau một mùa hè mệt mỏi với Copa America và lại dính vào vụ lùm xùm trong chuyển nhượng khiến anh không thể luyện tập để đạt được thể lực tốt nhất. Dự kiến anh sẽ ra sân trong trận derby thành Manchester vào ngày 19/8 tới.

Tương tự như vậy, Owen Hagreaves cũng chưa sẵn sàng ra sân. Hai bản hợp đồng mới khác trị giá lên đến 50 triệu bảng, Nani và Anderson cũng chỉ có cơ hội ra sân từ băng ghế dự bị. Hậu vệ G.Heinze sau khi làm mình làm mẩy để chuyển sang Liverpool chưa thành cũng sẽ không có mặt dù chỉ là trong thành phần đăng kí của MU.

Giggs có thể sẽ được đẩy lên đá tiền đạo


Như vậy ra sân trong trận đấu này vẫn là gương mặt quen thuộc, có thể lão tướng Giggs sẽ được đẩy lên chơi bên cạnh Rooney trên hàng tiền đạo trong khi đó Ronaldo đã ở vào trạng thái tinh thần và thể lực tốt nhất cho trận đấu chính thức đầu tiên này. Ở hàng tiền vệ vẫn là những cái tên quen thuộc như Scholes, Carrick hay Flecher. Trước một đối thủ có lối chơi rắn và tinh quái như Reading, có vẻ như ngài Alex muốn sử dụng kinh nghiệm của các cựu binh để có những biện pháp đối phó thích hợp


Tuy nhiên dù có ra quân với đội hình như nào thì Manchester United vẫn tỏ ra vượt trội và ở 1 đẳng cấp khác so với Reading. Thầy trò nhà ông Coppell có lẽ chỉ mong kiếm được một bàn thắng danh dự trên tại “Nhà hát của những giấc mơ“. Vậy là quá đủ đối với họ

 

Đội hình dự kiến

Manchester United: Van der Sar - Brown, Vidic, Ferdinand, Evra - Fletcher, Scholes, Carrick; Ronaldo, Giggs; Rooney.
Reading: Hanhnemann - Murty, Duberry, Ingimarsson, Shorey - Seol, Harper, Gunnarsson, Hunt - Doyle, Kitson
Dự đoán: MU thắng 3-1

  • Hà Thành

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X