Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard tự tin vào chiến thắng

Thứ Bảy 11/08/2007 02:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ đội trưởng của Liverpool, Steven Gerrard tuyên bố rằng những bản hợp đồng mới có trong mùa hè này, chưa bao giờ cơ hội chạm tay vào chiếc cúp vô địch Premiership lại gần như lúc này.

Hơn 40 triệu bảng là số tiền mà HLV Rafael Benitez đã bỏ ra để đem về sân Anfield bốn cầu thủ tài năng Fernando Torres, Yossi Benayoun, Ryan Babel và Andriy Voronin. Theo Gerrard, những tân binh này chắc chắn sẽ biến tham vọng bước lên ngôi cao nhất Premiership của Liverpool trở thành sự thực.

Đội trưởng của The Kop cho biết: "Rafa đã chiêu mộ được những cầu thủ có chất lượng. Họ đã chứng tỏ được mình trong những trận đấu giao hữu vừa qua. Chưa bao giờ tôi thấy Liverpool mạnh như lúc này. Tôi tin với những phẩm chất cá nhân tuyệt vời, các cầu thủ mới sẽ mang đến cho đội bóng sự tự tin nhất định khi bước vào mùa giải mới. Tuy nhiên, tôi sẽ không đưa ra bất kì một dự đoán nào vào lúc này vì như bạn đã biêt, mùa giải trước tôi cũng dự đoán nhưng tất cả đều ...chệch".

Cũng giống như Kuyt, Alonso và một số đồng đội khác, Gerrard cũng cho rằng nếu Liverpool muốn vô địch Premiership thì họ phải có một sự khởi đầu thật tốt: "Trong những mùa giải trước,The Kop đã khởi đầu rất tồi tệ. Chính vì vậy chuyện đó sẽ không thể lặp lại tại mùa giải này. Không đội bóng nào có thể vô địch ngay từ những vòng đầu tiên nhưng nếu có một màn khởi động tốt thì khả năng chiến thắng các đối thủ khác trong cuộc đua đến chức vô địch là rất cao"

Vào tối nay, Liverpool sẽ có

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X