Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Benitez hài lòng với Torres

Chủ Nhật 12/08/2007 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù chơi không quá nổi bật trên hàng công của Liverpool trong trận đấu làm khách trên sân Villa Park của Aston Villa, nhưng Fernando Torres vẫn nhận được những lời khen ngợi từ phía người thầy đồng hương, Rafael Benitez.

Với 2 bàn thắng, một tự mình tạo ra, và một là do hậu vệ đội chủ nhà "dâng tặng", các cầu thủ Liverpool đã có được 3 điểm trọn vẹn trong chuyến làm khách trước các cầu thủ Aston Villa. Sau khi dẫn trước nhờ công của Laursen bên phía ... đối phương, tỷ số đã được gỡ hòa vào hiệp hai, sau pha đá phạt đền của đội trưởng Aston Villa, Gareth Barry. Tưởng chừng như trận đấu đã an bài thì Gerrard đã mang về cho đội nhà một chiến thắng ngọt ngào và cũng rất xứng đáng, sau khi có pha sút phạt cực đẹp từ cự ly khá xa.

Torres vẫn được khen ngợi, mặc dù không để lại dấu ấn

Trong khi các đồng đội đã thi đấu rất tốt thì cầu thủ được ban lãnh đạo Liverpool mang về với mức giá kỷ lục của CLB, Fernando Torres đã không để lại ấn tượng đặc biệt nào, ngoài những pha sút bóng hỏng ăn và nhiệm vụ thu hút hậu vệ đối phương. Có thể nói, trong trận đấu hôm qua, cựu tiền đạo Atletico Madrid đã hoàn toàn lu mờ trước người đồng đội Dirk Kuyt trên hàng công.

Tuy nhiên, phát biểu sau trận đấu, huấn luyện viên Benitez vẫn có những lời nhận xét rất tốt đẹp dành cho người học trò mới ở sân Anfield. Ông nói: "Tôi hài lòng với màn trình diễn của Torres, cậu ấy đã chơi rất cố gắng và cùng với Kuyt trở thành mối nguy hiểm thường trực trước khung thành đối phương."

"Torres đã có được sự di chuyển và phối hợp rất tốt với các đồng đội. Đó chính là điều tôi muốn thấy ở cậu ta," Huấn luyện viên người Tây Ban Nha nói thêm: "Bình thường thì các cầu thủ phải mất một thời gian để có được sự ăn ý cần thiết với các đồng đội. Nhưng Torres đã không mất quá nhiều thời gian để có thể hòa cùng một nhịp với Kuyt. Cậu ấy có sự hòa nhập rất nhanh."

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X