Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Manchester United đã đặt giá Ribery

Thứ Ba 16/06/2009 23:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Chủ tịch CLB Bayern Munich, ông Karl-Heinz Rummenigge, đã tiết lộ thông tin về lời đề nghị hấp dẫn từ Manchester United dành cho Franck Ribery. Nhưng cũng như những lần trước đây, Hùm xám nước Đức đều lắc đầu nói không!

Ribery liên tục được báo chí đồn thổi sẽ chia tay Bundesliga sau 2 mùa giải ấn tượng trong màu áo Bayern. Trong khi Real Madrid không hề che giấu ý định sở hữu tiền vệ người Pháp, thì Chelsea và Barcelona cũng đã nhảy vào cuộc đua.

Bayern không muốn bán Ribery


Bản thân Ribery từng hé lộ về mục tiêu mà MU dành cho anh, trong vai trò người thay thế Cristiano Ronaldo. Cho hay trên Tạp chí thể thao Bild, Đức; Rummenigge cho biết có rất nhiều CLB đã hỏi mua Ribery nhưng quan điểm của Bayern trước sau đều như một: không bán!

"Chúng tôi có quyền tự hào vì đang nắm giữ ba trong số những cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Họ đều còn thời hạn hợp đồng với CLB và chúng tôi không hề có ý định bán đi những ngôi sao của mình. Chủ tịch Real, Florentino Perez và người đại diện của ông ấy, Pedro Jimenez, đã nói chuyện với CLB nhưng chúng tôi khó lòng “bật đèn xanh” cho Real. Chúng tôi đã từ chối đàm phán với Real vì không hề có ý định bán Ribery.”

"Chelsea cũng đã đặt giá cho Ribery, giống như Manchester United và Barcelona. Tuy nhiên, tiền không phải vấn đề chúng tôi quan tâm nhất. Có thể ở đâu đó, người ta cho rằng chúng tôi sẽ chờ giá cao mới gật đầu, nhưng trên thực tế, Bayern sẽ không bán Ribery. Nên nhớ, cậu ấy còn hợp đồng thi đấu tới năm 2011 và phải tôn trọng nó."

Trong khi đó, sau những buổi nói chuyện bí mật với Zinedine Zidane, có vẻ như Ribery đã quyết định tạo ra bước ngoặt trong sự nghiệp của mình. Theo tờ France Football, nếu chia tay Buldesliga, ngôi sao 26 tuổi người Pháp sẽ trực chỉ Bernabeu, để tạo thành Dải ngân hà mới dưới thời Perez.


  • N.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X