Thứ Hai, 06/05/2024 Mới nhất
Zalo

Man Utd muốn Quagliarella

Thứ Sáu 15/06/2007 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Đại diện của cầu thủ Fabio Quagliarella, người ghi hai bàn thắng cho Italia ở vòng loại Euro 2008 mới đây khẳng định rằng Manchester United đã sẵn sàng trả Sampdoria 10 triệu bảng Anh để có được chân sút tài năng này.


Quagliarella sẽ đến Man Utd?
 

Theo như tin tức từ báo chí Anh Quốc, nhà đương kim vô địch đã có những cuộc tiếp xúc với đại diện của

Quagliarella cũng như Sampdoria với ý đồ đưa ngôi sao trẻ Italia về với Old Trafford.

 

“Cộng việc quan trọng giờ là thương thảo với câu lạc bộ chủ quản Sampdoria, đội bóng đang sở hữu Quagliarella. Họ không muốn mất đi cầu thủ của mình nhưng mọi việc có thể thay đổi sau ngày 20 tháng 6 tới”. Silvio Pagliari nói.


“Một tháng trước đây, Manchester United đã trả 10 triệu bảng Anh cho Quagliarella. Tuy nhiên, Sampdoria đang muốn thương thảo mức giá rơi vào khoảng 11 triệu cho đến 14 triệu bảng. Nếu câu lạc bộ của Anh chấp nhận được thì mọi việc sẽ sớm xảy ra”.

 

Quagliarella là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất ở Serie A mùa bóng vừa rồi. Anh là cựu cầu thủ của Torino. Quagliarella cũng từng chơi bóng trong màu áo của Udinese và ghi được 13 bàn thắng.

 

Anh thực sự được chú ý khi Roberto Donadoni gọi vào đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho vòng loại Euro 2008. Ở trận đấu với Lithuania, Quagliarella là người ghi cả hai bàn thắng giúp cho Azzurri giành chiến thắng thuyết phục.

 

       Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X