Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Darrent Bent từ chối West Ham

Thứ Sáu 15/06/2007 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo 23 tuổi người Anh của Charlton đã từ chối bản hợp đồng chuyển nhượng sang West Ham trị giá tới 17 triệu bảng cho dù sang năm sau, Bent sẽ phải xuống chơi ở giải hạng Nhất.

Charlton đã đồng ý với mức giá mà West Ham đề nghị cho Bent: 16 triệu bảng cộng tiền vệ Hayden Mullins. Nhưng cầu thủ này đã quyết định không sang đội bóng thành London sau khi nói chuyện với chủ tịch West Ham, Magnusson. Bent nhất quyết ở lại sân The Valley trong mùa giải tới dù chuyển tới Upton Park, anh sẽ được hưởng mức lương cao ngất: 75.000 bảng 1 tuần. Thực ra, không phải tiền đạo người Anh muốn gắn bó gì với Charlton mà chẳng qua là anh đang tìm kiếm cơ hội đến một đội bóng lớn hơn (Liverpool hay Tottenham).


bent

Trước đó, Addick (biệt danh của Charlton) từ chối đề nghị 10 triệu bảng của The Kop và Spur. CLB này đã tuyên bố chỉ đàm phán với những đội bóng nào chịu trả 14 triệu bảng cộng những khoản chi trả thêm trong tương lai (dựa trên số bàn thắng, số trận thi đấu hay số lần khoác áo ĐT Anh của Bent khi về chơi cho CLB mới).

Chủ tịch của Charlton, Peter Varney cho biết: "Chỉ có duy nhất West Ham đáp ứng được yêu cầu của chúng tôi. CLB đã cho phép họ đàm phán với Bent nhưng anh ấy quyết định không gia nhập West Ham. Chúng tôi trông đợi Darrent (Bent) sẽ ở lại cùng đội bóng thi đấu trong giải hạng Nhất mùa sau, một sự khích lệ rất lớn cho Charlton trong cuộc đua trở lại Premiership".

Còn West Ham cho biết: "Không có CLB nào thích hợp dành cho Bent hơn West Ham. Tuy nhiên, chúng tôi không thể thống nhất các điều khoản cá nhân với anh ta và mọi chuyện đã chấm dứt. West Ham sẽ tập trung vào các mục tiêu khác".

Theo một số nguồn tin, Bent là một trong những mục tiêu hàng đầu trong danh sách tuyển mộ của Liverpool mùa này. Sau khi khả năng có được Eto'o từ Barca là vô cùng nhỏ, Benitez đã chuyển hướng sang Bent. Vấn đề bây giờ chỉ là Liverpool liệu có chịu chi ra số tiền như Charlton yêu cầu. Bởi Bent chỉ muốn chuyển đến một CLB lớn nếu rời khỏi Charlton.

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X